Địa chỉ mua đèn led chất lượng tại tphcm

Địa chỉ mua đèn led chất lượng tại tphcm

Cuộc sống hiện đại với nhiều đổi thay và sản phẩm đèn chiếu sáng cũng có bước chuyển mình từ công nghệ đèn dây tóc sang công nghệ đèn Led. Nhu cầu sử dụng bóng đèn Led ngày càng cao trong mỗi gia đình, nhà xưởng và cả không gian ngoài trời. Bạn đã biết về đèn led cùng với ưu điểm vượt trội cũng như nơi bán và cách chọn nơi bán bóng đèn led chất lượng tại HCM chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé.

1. Ưu điểm vượt trội của bóng đèn led và nơi bán bóng đèn led:

LED-viết tắt của Light-Emitting-Diode ( có nghĩa là “đi-ốt phát sáng”), là một cơ cấu phát sáng khi có dòng điện tác động lên nó. Được biết tới từ những năm đầu của thế kỷ 20, công nghệ LED ngày càng phát triển đạt đến tầm những nguồn phát sáng đa sắc, công suất lớn và cho hiệu quả chiếu sáng cao.

Trước khi tìm hiểu nơi bán bóng đèn pha led, cần phải thấy rằng bóng đèn pha Led có những ưu điểm trên cả mong đợi:

  • Hiệu quả: hiệu suất phát sáng cao hơn bóng sợi đốt.
  • Màu sắc: không cần bộ lọc màu theo phương pháp truyền thống, đèn Led vẫn có thể phát ra màu sắc như ý muốn
  • Kích thước: rất nhỏ nên dễ dàng lắp đặt.
  • Thời gian bật tắt nhanh
  • Độ sáng tối: có thể dễ dàng điều khiển độ sáng tối bằng phương pháp điều chế độ rộng xung hoặc tăng giảm dòng điện.
  • Tuổi thọ đèn cao: Đây là ưu điểm lớn nhất của đèn led, tuổi thọ của đèn
  • LED lớn hơn nhiều lần so với bóng huỳnh quang và sợi đốt.
  • Độ bền cao: được làm từ vật liệu bán dẫn nên rất khó bị phá huỷ bởi các va đập..
  • An toàn: không gây độc hại, thân thiện với môi trường.

Xét về nhược điểm, đèn Led có thể được ví như “Ngọc không tì vết” vì nó không có điểm hạn chế nào cả ngoài giá cả có phần cao hơn so với các loại đèn thông thường. Gíá thành đèn led không phải là nhược điểm vì tuy cao nhưng khi tính đến lợi ích lâu dài thì chi phí cho đèn led còn rẻ hơn.

Có thể nói, đèn Led có những ưu điểm vượt trội mà không loại đèn truyền thồng nào làm được và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện đại.

Trong thời đại công nghê thông tin như hiện nay, thật đơn giản và dễ dàng để tìm kiếm nơi bán loại đèn này bởi bạn chỉ cần nhấp chuột là có thể thấy hàng loạt các công ty cung cấp sản phẩm trên phạm vi toàn quốc hoặc nghe thông tin qua các phương tiện đại chúng.


2. Làm thế nào để chọn được nơi bán bóng đèn led chất lượng?

Trên thị trường hiện nay đang có nhiều loại đèn Led với chất lượng và giá thành rất khác nhau . Đề tìm được nơi bán bóng đèn led chất lượng và sở hữu được những chiếc đèn chất lượng nhất, theo ý kiến của các chuyên gia, bạn nên lưu ý một điều quan trọng rằng chất lượng và giá thành của đèn LED phụ thuộc chủ yếu vào hai yếu tố là chip LED và bộ nguồn (driver) được tích hợp bên trong. Chất lượng cũng như tuổi thọ của các bộ đèn Led thường được đảm bảo với các nhà sản xuất uy tín và có thương hiệu trên thị trường. Các thương hiệu uy tín có thể kể đến hiện nay như Philips, Osram, Cree hay Panasonic chuyên cung cấp các mặt hàng ngoại nhập chính hãng hoặc Rạng Đông, Điện Quang là các thương hiệu nội địa cũng rất được tin dùng.

Bạn nên tìm mua sản phẩm ở những công ty chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu trên, có cam kết chất lượng, có độ bền và ánh sáng tốt cùng với đó là chế độ bảo hành đáng tin cậy. Nơi bán bóng đèn led chất lượng cũng phải có chính sách kinh doanh rõ ràng và những cam kết đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.


3. Nơi bán bóng đèn led chất lượng tại HCM
Với một thành phố lớn như HCM, bạn có thể dễ dàng mua bóng đèn led ở nhiều hệ thống cửa hàng lớn nhỏ trải dọc khắp thành phố. Nhiều công ty cung cấp bóng đèn led cũng đầu tư lớn cho việc quảng bá thương hiệu qua các phương tiện thông tin đại chúng và internet.
Sau đây là một vài nơi bán bóng đèn led tại TP HCM mà bạn có thể tham khảo:
1. Công ty TNHH TM điện tử Kim Hòa
Địa chỉ : 172/98 An Dương Vương, P.16, Q.8, TP. Hồ Chí Minh.
2. Công ty TNHH Royal Việt Nam
Showroom: 55/5 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho - Quận 1
Tel: (08) 62.895.895 - 096.234.88.86

 
Đã tìm được những nơi bán bóng đèn led uy tín rồi, bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đặt hàng ngay để có thêm một sản phẩm hoàn hảo góp phần đẹp tươi cuộc sống Việt?

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4