Hệ thống chiếu sáng LED thông minh cho các Khái niệm về Bãi đỗ xe Hiệu quả

Hệ thống chiếu sáng LED thông minh cho các Khái niệm về Bãi đỗ xe Hiệu quả

Ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong quản lý bãi đậu xe trong hai khía cạnh quan trọng: chi phí, bao gồm cả tiêu thụ và bảo trì, và trải nghiệm người dùng, dẫn đến lòng trung thành của khách hàng. Đó là lý do tại sao đèn LED là một công nghệ chủ chốt để chiếu sáng bãi đậu xe bởi vì nó có ánh sáng tốt hơn cho mỗi bãi đậu xe do đó đồng thời giảm việc sử dụng năng lượng và chi phí.

Circontrol đã làm việc về chiếu sáng cho các bãi đậu xe trong một thời gian nhưng với LedPark, nó đã đi một bước nữa để tạo ra một khái niệm mới với một hệ thống chiếu sáng và quản lý thông minh được tích hợp với Hệ thống hướng dẫn và sử dụng CirPark cho các bãi đậu xe. Hệ thống này điều chỉnh độ sáng của dòng xe và dòng người và thời gian để giảm chi phí sử dụng năng lượng, lắp đặt, bảo trì và chiếu sáng khẩn cấp cao hơn nhiều so với các hệ thống chiếu sáng truyền thống khác.

Hệ thống chiếu sáng LED thông minh cho các Khái niệm về Bãi đỗ xe Hiệu quả

Trong số những ưu điểm của hệ thống LedPark của Circontrol, chi phí giảm. Công nghệ LED thể hiện mức tiết kiệm 60% trong việc sử dụng năng lượng và tuổi thọ của đèn LED cao gấp 10 lần so với tuổi thọ của đèn huỳnh quang.


Đối với một bãi đỗ xe với 100 bãi đậu xe sử dụng hệ thống LedPark, mức tiêu thụ tối đa là 12,709 Kwh và chỉ đạt 5,086 trong việc sử dụng quy định, giảm mức tiêu thụ năng lượng từ 74% đến 89% so với việc sử dụng ánh sáng huỳnh quang tùy thuộc vào việc LedPark sử dụng tối đa hay được quy định).

LedPark của Circontrol cũng đại diện cho một hệ thống bảo trì và cứu trợ vì hệ thống của chúng tôi thực hiện chức năng này

Cải tiến LedPark không chỉ tiết kiệm; mà còn làm tăng lòng trung thành của khách hàng. Ánh sáng LED cho bãi xe tạo ra một môi trường dễ chịu và thoải mái hơn cho người sử dụng với việc quản lý ánh sáng liên quan đến thời gian, công suất và dòng xe của mọi người. Tất cả điều này được quản lý bởi phần mềm SCADA và hệ thống Hướng dẫn sử dụng CirPark hoạt động cùng với LedPark trong một cài đặt và khấu hao thông thường. Việc phân bổ sẽ diễn ra trong 2 hoặc 3 năm, tùy thuộc vào chi phí năng lượng.

Giới thiệu về Circontrol

Đó là một nhà lãnh đạo công ty sản xuất trong lĩnh vực của mình; với hơn 20.000 Trạm nạp điện cho xe điện

(Electrical Vehicle Charging Stations) trên toàn thế giới và hơn 450 Chỗ Xe được Quản lý bởi Green Parking Platform.


Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4