Những lợi ích của đèn chiếu sáng cho thể thao

Những lợi ích của đèn chiếu sáng cho thể thao OMNIstar - Sport

Địa chỉ: Larreta Bidea 3 Bizkaia Mungia Spain


Liên đoàn bóng đá Biscayan giám sát giải vô địch bóng đá ở vùng Basque. Liên bang muốn nâng cấp ánh sáng tại một số cơ sở của mình để cải thiện chất lượng ánh sáng và giảm chi phí hoạt động. Họ đã chọn giải pháp LED đầy đủ với OMNIstar để nâng cấp ánh sáng sân khấu tại câu lạc bộ Munguia và hỗn hợp đèn pha OMNIstar và Stadialux cho câu lạc bộ Retuerto. OMNIstar sẽ tối đa hóa sự phân bố ánh sáng trên sân chơi, mang lại một ánh sáng rõ nét, rõ nét với chất lượng màu cải thiện để cải thiện trải nghiệm chơi và xem cho cả người chơi và khán giả.

Các giải pháp chiếu sáng mới không chỉ đảm bảo mức độ ánh sáng chính xác (EN 12193) mà còn cho phép liên bang giảm chi phí năng lượng xuống 65%, tương đương với 27.661kWh / năm. Họ cũng sẽ được hưởng lợi từ việc tiết kiệm bảo trì phát sinh từ tuổi thọ dài của đèn LED.

Ngoài ra, các khu vực xung quanh các câu lạc bộ bóng đá sẽ được lợi từ nhiều hướng ánh sáng đến từ các đèn LED chiếu sáng, làm giảm ánh sáng tràn và lóa từ các quảng cáo.
Ánh sáng mới với đèn pha LED cũng sẽ cho phép liên bang đáp ứng yêu cầu phát triển của các đài truyền hình thể thao, những người yêu cầu ánh sáng tự nhiên, không nhấp nháy để đối phó với chuyển động siêu chậm có độ nét cao. Xem qua đèn led chiếu sáng sân bóng đá

Địa chỉ: 3200 Decker Lake Drive 84119 West Valley City United States


Trung tâm Maverik là một trường cao đẳng đa năng 10,100 chỗ ngồi nằm ở thành phố Tây Valley, Utah. Đây là quê hương của đội khúc côn cầu Utah Grizzlies của ECHL (East Coast Hockey League) và là nơi tổ chức giải đấu Hockey Cờ Vây Thế vận hội mùa đông 2002. Trung tâm cũng là một trong những trung tâm giải trí hàng đầu ở Utah, thường xuyên tổ chức các buổi hòa nhạc, các sự kiện văn hoá, hội nghị và nhiều hoạt động khác.

Đèn led chiếu sáng thể thao sân bóng đá mini, tenis, cầu lông, hồ bơi

Trước hiện đại hóa của LED, ánh sáng ở trung tâm không còn đáp ứng các yêu cầu phát sóng truyền hình địa phương nữa. Hơn nữa, với mong muốn đưa đội vào NHL (National Hockey League – giải đấu khúc côn cầu Quốc gia), các nhà quản lý cơ sở đã quyết định kết hợp một giải pháp chiếu sáng LED để tuân thủ các tiêu chuẩn phát sóng truyền hình của NHL. Ngoài ra, giải pháp mới cần phải đủ linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu về ánh sáng của nhiều sự kiện giải trí, tất cả trong khi cải thiện chất lượng ánh sáng, giảm tiêu thụ năng lượng và tăng cường trải nghiệm giải trí.

Do tiêu thụ năng lượng thấp, khả năng bật / tắt và khả năng lập trình cho giải trí cho thấy ánh sáng, một giải pháp chiếu sáng LED là sự lựa chọn rõ ràng. Hệ thống mới này giúp cả nhà tổ chức và các nhà tổ chức sự kiện tiết kiệm được chi phí và năng lượng liên quan đến chiếu đèn chiếu theo yêu cầu cho vô số các sự kiện và hoạt động giải trí.

Sau khi phân tích một số giải pháp, quản lý cơ sở đã chọn lựa cho OMNIstar của Schréder. Bộ đèn hiệu suất cao này không chỉ đáp ứng yêu cầu Bộ nến (footcandle) cần thiết và CRI cho phát sóng truyền hình, nó còn cung cấp hình ảnh rõ nét cho người xem ở nhà. Thông qua khả năng mờ, hệ thống OMNIstar cũng thích ứng với mức độ chiếu sáng yêu cầu của các hoạt động khác nhau, do đó giảm thiểu tiêu thụ năng lượng đồng thời cung cấp một môi trường an toàn, thoải mái cho người tham gia và khán giả. Ngoài ra, OMNIstar cũng cung cấp hiệu ứng ánh sáng năng động để tạo ra một không khí vui vẻ, giải trí trong các sự kiện. Những ngày cần cửa chớp cơ khí để tạo hiệu ứng tắt đèn có thể được đánh số!

Nhìn chung, 76 bộ đèn OMNIstar đã được lắp đặt tại Trung tâm Maverik. Cơ sở này vui sướng bởi giảm 72% chi phí năng lượng và tính linh hoạt của hệ thống.

Địa chỉ: German Riesco 399 E-30-F 34020 Zapallar Chile


Nằm trong Zappallar, căn hộ chung cư Cantagua là một trong những khu nghỉ mát độc nhất trên bờ biển Chile. Người dân địa phương được tiếp cận với một ngôi nhà câu lạc bộ trải rộng trên 9 hécta gồm có 3 hồ bơi, sân tennis, phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô và nhà hàng. Mong muốn cung cấp các tiện nghi thể thao chất lượng cao, ban quản lý của câu lạc bộ này yêu cầu Schréder cung cấp một hệ thống chiếu sáng mới cho sân tennis. Ánh sáng mới phải đáp ứng yêu cầu thể thao quốc tế đồng thời giảm chi phí năng lượng.

Schréder đã đề xuất chiếu đèn pha OMNIstar với 144 đèn LED và mức tiêu thụ điện là 470W. Nhờ hiệu suất cao của đèn pha, ngôi nhà của câu lạc bộ có thể giảm số lượng đèn pha cũ (được gắn với bóng đèn halogen kim loại 400W) được lắp đặt trên mỗi sân bằng 4, tiết kiệm 70% năng lượng đáng kể!

Được lắp đặt trên các cột cao 10m, OMNIstar cung cấp mức chiếu sáng yêu cầu với khả năng hiển thị tuyệt vời và tính đồng nhất tuyệt vời trên sân khấu đồng thời giảm ánh sáng tràn và lóa.

Ban quản lý và cư dân rất vui mừng với ánh sáng mới cung cấp điều kiện chơi tốt nhất mà không ảnh hưởng đến môi trường địa phương.

Bài viết tiếp theoHệ thống chiếu sáng LED thông minh cho các Khái niệm về Bãi đỗ xe Hiệu quả


Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4