Philips Lighting tiên phong trong tiếp cận chiếu sáng thông minh

Philips Lighting tiếp cận chiếu sáng thông minh với đèn Retrofit tuyến tính không dây lần đầu tiên


Philips Lighting (Euronext Amsterdam gọi tắt là LIGHT) là công ty dẫn đầu thế giới về chiếu sáng, đã giới thiệu cách đơn giản để kết nối ánh sáng có sẵn bằng đèn Philips InstantFit LED T8 với công nghệ EasySmart. Thiết bị nâng cấp đèn tuyến tính không dây đầu tiên và duy nhất, đèn Philips InstantFit LED với công nghệ EasySmart cho phép điều khiển thông minh từ hệ thống điều khiển phòng không dây Leviton với cài đặt cắm and chạy đơn giản, giúp giảm năng lượng, giảm công sức và chi phí. Bạn đang xen tại website www.dennhaxuong.com

Philips Lighting tiếp cận chiếu sáng thông minh với đèn Retrofit tuyến tính không dây lần đầu tiên

Nâng cấp đèn LED có thể giảm tiêu thụ năng lượng tới 50% so với ánh sáng huỳnh quang.

Khi được tăng cường với các điều khiển như làm mờ, cảm biến dựa vào thu nhận ánh sáng ban ngày, hệ thống chiếu sáng được nâng cấp có thể tiết kiệm thêm 20-40% trong việc sử dụng năng lượng.

Bertrand Vandewiele, Giám đốc tiếp thị sản phẩm LED tại Philips Lighting cho biết: “Cách tiếp cận đến sự sáng tạo thông minh của Philips Lighting bao gồm cả việc tiến tới những gì có thể với ánh sáng LED và việc dễ dàng hóa cài đặt và áp dụng. Công nghệ EasySmart của chúng tôi là một ví dụ hoàn hảo để chứng minh rằng ánh sáng thông minh, lập trình đơn giản và cài đặt không phải loại trừ lẫn nhau.”

Với sự mở rộng của nền LED InstantFit LED hiện tại của Philips Lighting, đèn EasySmart LED có thể cài đặt một cách đơn giản vào các thiết bị hiện có mà không cần phải nối lại kể từ khi hoạt động trên chấn lưu khởi động ngay lập tức. Việc bổ sung và tích hợp các điều khiển không dây linh hoạt từ hệ thống điều khiển phòng không dây của Leviton cung cấp điều chỉnh độ sáng, chiếm dụng hoặc cảm nhận chỗ trống, thu nhận nhiều ánh sáng ban ngày, điều khiển bằng tay và điều khiển quang cảnh. Những khả năng điều khiển thông minh này có thể thích ứng với các nhiệm vụ khác nhau và phù hợp với sở thích cá nhân cũng như giúp tăng năng suất và tạo không gian thoải mái.
Công nghệ không dây được xây dựng trên giao thức chuẩn mở ZigBee 3.0 giúp tích hợp dễ dàng đèn LED T8 với nhiều thiết bị điều khiển và hệ thống. Được mã hóa để bảo vệ chống lại sự xâm nhập không mong muốn, có thể sử dụng đèn điều khiển đèn cho cá nhân và nhóm hoặc khu vực dựa trên sở thích của khách hàng hoặc các cài đặt trước phù hợp với công việc. Có thể lập trình và tùy biến hệ thống một cách dễ dàng để cải thiện tiết kiệm năng lượng và đơn giản hóa các hoạt động bảo trì.

Richard Westfall, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Leviton Energy Management, Controls & Automation nói: “Leviton vui mừng cung cấp các bộ điều khiển không dây đầu tiên tương thích với công nghệ EasySmart của Philips. Ngoài ra, Leviton và Philips Lighting đang tạo ra lựa chọn và cài đặt sản phẩm đơn giản cho người dùng thương mại muốn nâng cấp hệ thống chiếu sáng của họ.”
Để biết thêm thông tin về đèn Philips Instantfit LED T8 với công nghệ EasySmart, bấm vào đây.

Giới thiệu về Philips Lighting

Philips Lighting là công ty dẫn đầu thế giới về các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ chiếu sáng, cung cấp các sáng kiến mở mang giá trị kinh doanh, cung cấp trải nghiệm người dùng phong phú giúp cải thiện cuộc sống. Phục vụ thị trường và người tiêu dùng chuyên nghiệp, dẫn đầu ngành công nghiệp khai thác Internet of Things trong việc chuyển đổi ngôi nhà, tòa nhà và không gian đô thị. Với doanh thu năm 2016 là 7,1 tỷ EUR, chúng tôi có khoảng 34.000 nhân viên tại hơn 70 quốc gia. Để cập nhât tin tức từ Philips Lighting truy cập vào địa chỉ http://www.newsroom.lighting.philips.com

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4