Samsung giới thiệu Chip-on-Board LED Packages thế hệ thứ hai

Samsung giới thiệu Chip-on-Board LED Packages thế hệ thứ hai

Samsung Electronics vừa công bố thế hệ thứ hai của dòng D-series chip-on-board (COB) LED packages. Thế hệ thứ hai có hiệu suất chiếu sáng cao nhất trong dòng COB và phù hợp cho các ứng dụng chiếu sáng định hướng như bóng đèn phản xạ đa diện (MR), đèn PAR, đèn sân khấu, đèn Downlights và đèn Hight Bay.

D-series thế hệ thứ hai mới này có hiệu suất 160lm / W (5000K CCT, 80 CRI, 85 ° C) – đây là một cải tiến đáng kể so với thế hệ đầu tiên chỉ 150lm / W. Thế hệ thứ hai góp phần làm phong phú đáng kể cho dòng sản phẩm COB của Samsung nhờ cung cấp lựa chọn nguồn chiếu sáng rộng hơn cho chiếu sáng điểm chính (spot lighting) và các chiếu sáng định hướng khác. D-series thế hệ thứ 2 cũng có tính năng kháng nhiệt thấp hơn khoảng 50% so với thế hệ đầu tiên.

Ngoài ra, tất cả 11 loại đèn công suất khác nhau thuộc dòng D-series thế hệ thứ 2 mang đến sự tin dùng và hiệu suất cao, đạt tiêu chuẩn DLC cao cấp (các yêu cầu kỹ thuật cho giải pháp chiếu sáng đèn LED được đề xuất bởi DesignLights Consortium ™). Tiêu chuẩn DLC được công nhận ở Bắc Mỹ như một phương tiện dùng để đánh giá sản phẩm chiếu sáng đèn LED cả về hiệu suất và chất lượng.

D-series thế hệ thứ 2 có nhiều màu sắc khác nhau, từ CRI 70 + đến 90 + , và cho ánh sáng “Vivid”, mang đến dải quang phổ màu sắc, giúp tối ưu hóa thị trường bán lẻ. Điều này đáp ứng nhu cầu của nhiều nhà thiết kế ánh sáng để có màu sắc phong phú , sống động hơn.

Để biết thêm thông tin về Chip-on-Board LED Packages thế hệ thứ hai của Samsung, vui lòng truy cập: http://www.samsung.com/global/business/led/products/led-component/cob/d-series

Vài thông tin về Samsung Electronics Co., Ltd :

Samsung Electronics Co., Ltd. truyền cảm hứng cho thế giới và định hướng tương lai với những ý tưởng và công nghệ đột phá. Samsung định nghĩa lại thế giới TV, điện thoại thông minh, các thiết bị đeo được, máy tính bảng, máy ảnh, thiết bị kỹ thuật số, thiết bị y tế, hệ thống mạng và chất bán dẫn và các giải pháp đèn LED.

Để cập nhật thông tin mới nhất, vui lòng truy cập Newsroom của Samsung tại news.samsung.com

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4