Samsung giới thiệu mô-đun cảm biến thông minh đã giành giải thưởng trong chiếu sáng thông minh

Samsung giới thiệu mô-đun cảm biến thông minh đã giành giải thưởng trong chiếu sáng thông minh


Công ty TNHH Điện tử Samsung vừa hoàn thành việc phát triển mang tính sáng tạo cao - mô-đun "Cảm biến thông minh" (SSM) - để sử dụng các ứng dụng chiếu sáng thông minh trong phạm vi rộng nhất. Mô-đun mới này đã được chọn để vinh danh cao nhất trong Giải thưởng Sáng tạo LIGHTFAIR Quốc tế 2017 ở danh mục “Điều khiển: Linh kiện, Bộ cảm biến, Giao diện và Phần mềm”. LIGHTFAIR là hội nghị về chiếu sáng lớn nhất ở Bắc Mỹ.


Mô-đun cảm biến thông minh là một phần quan trọng của SLP - Nền tảng chiếu sáng thông minh do Samsung phát triển. SLP của Samsung là một giải pháp tiên tiến cao cấp với các tính năng: 


• Một trình điều khiển 2 kênh có thể lập trình để điều chỉnh màu trắng, thậm chí không có bộ điều khiển. 

• Một mô-đun có dây hay không dây tùy chọn cho phép một trình điều khiển thông thường trở nên thông minh thông qua kết nối Bluetooth Low Energy. 

• Mô-đun cảm biến thông minh mới có thể tích hợp hiệu quả dò tìm chuyển động thụ động IR, nhận biết ánh sáng xung quanh RGB, quản lý nhiệt độ, điều khiển độ ẩm và công nghệ radar tiên tiến.


Ông Jacob Tarn, Phó chủ tịch điều hành, nhóm kinh doanh LED, Samsung Electronics phát biểu: “Mô-đun cảm biến thông minh hiện đại của chúng tôi là một điển hình tuyệt vời về sự đóng góp ngày càng cao của Samsung đối với chiếu sáng thông minh và thiết kế lấy con người làm trung tâm, giúp tối đa hóa những lợi thế và tiện lợi của ánh sáng thông minh trong cuộc sống hàng ngày”. Ông còn khẳng định: “Với việc giới thiệu những giải pháp biến đổi này, chúng tôi đang đưa ra một tuyên bố rõ ràng về tầm quan trọng của việc tích hợp đầy đủ các hệ thống chiếu sáng thông minh với thiết kế ánh sáng nhân tạo.”


Các tính năng chính của seri SSM-U Samsung (siêu băng rộng): 


• Độ nhạy có thể được điều chỉnh bằng điện thoại thông minh 

• Mô-đun có thể được đặt phía sau máy khuếch tán, giúp thiết kế thanh nhã hơn 

• Chức năng đồng thời là một bộ cảm biến chuyển động và cảm biến có người

Seri Samsung SSM mở rộng vượt trên SSM-U, với một phiên bản kế thừa (SSM-M) cho phép các bộ đèn hiện tại có thể kết nối với cơ sở hạ tầng mạng cảm biến trong các hệ thống được cài đặt sẵn một cách dễ dàng nhất.


Mẫu của các mô-đun mới hiện có sẵn cho công tác đánh giá và Samsung sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt vào đầu quý 3 năm 2017.


Để biết thêm thông tin và đăng ký để có cơ hội nhận một bộ phụ kiện Samsung SLP Development, vui lòng email về smart.light@samsung.com.


Giới thiệu về công ty Samsung Electronics, Ltd.


Samsung truyền cảm hứng cho thế giới và hình thành tương lai với nhiều ý tưởng chuyển đổi và công nghệ. Công ty đang xác định lại thế giới TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo, máy tính bảng, thiết bị kỹ thuật số, hệ thống mạng và bộ nhớ, hệ thống LSI và các giải pháp LED. Để biết tin tức mới nhất, vui lòng truy cập Samsung Newsroom tại http://news.samsung.com.


Bạn đang đọc thông tin tại http://www.dennhaxuong.com

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4