Bạn nên tìm mua bóng đèn led ở đâu tại tp. HCM

Bạn nên tìm mua bóng đèn led ở đâu tại tp. HCM

Thời gian gần đây bóng đèn led đã xuất hiện ngày càng nhiều với các chủng loại và mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Tuy nhiên, giữa một thị trường đa sắc màu như hiện nay thì việc chọn một công ty cung cấp bóng đèn led tốt và uy tín tại tp. HCM không phải là dễ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé!

Với công nghệ hiện đại đèn led mang đến nguồn sáng bền, đẹp và ổn định giúp tiết kiệm năng lượng so với loại bóng đèn cũ rất nhiều. Do đó, trên thị trường nhu cầu sử dụng đèn led của người dân ngày càng ra tăng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và quyền lợi thì khách hàng chỉ nên chọn mua sản phẩm ở những công ty cung cấp bóng đèn led uy tín.

PowerFlux Floodlight 200W-405WLUNAR Floodlight 50W-150W

Những điều cần lưu ý khi chọn mua bóng đèn led
Để chọn mua bóng đèn led hồ chí minh  đảm bảo chất lượng các bạn nên xem xét kỹ các điểm sau: nguồn gốc chip Led bên trong, độ sáng của đèn, hiệu suất chuyển điện năng thành ánh sáng và chế độ bảo hành…Nhiều bóng đèn led sau một thời gian sử dụng thường bị giảm sáng đi rất nhiều so với ban đầu đó là do chất lượng chip Led kém. Do đó, khi mua bóng đèn led các bạn phải chú ý đến thông số kỹ thuật ghi độ sáng của đèn là bao nhiêu lunmen và hiệu suất tiêu thụ điện năng. Như vậy vừa đảm bảo độ bền của sản phẩm vừa giúp các bạn tiết kiệm được số lượng điện năng đáng kể mỗi tháng.

Vậy mua bóng đèn led ở đâu tốt tại tp. HCM?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty bóng đèn led tại tp. HCM với giá cả và mẫu mã đa dạng. Nếu chỉ tính riêng các sản phẩm bóng đèn trong nước thì có một số địa chỉ tiêu biểu như Rạng Đông và Điện Quang. Sản phẩm ngoại nhập thì có các thương hiệu lớn như MPE, Phillips…Tùy vào nhu cầu sử dụng và kinh tế mà người mua có thể chọn cho mình loại đèn phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đèn chiếu sáng, GenLight là địa chỉ cung cấp bóng đèn led với chất chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng nhất tại tp. HCM.

Công ty cung cấp đèn led chiếu sáng với nhiều chủng loại khác nhau như: đèn led âm trần, đèn led trang trí, đèn pha led nhà xưởng, đèn led buld, đèn led tuýp…Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu có chất lượng đảm bảo mang đến cho bạn và gia đình một nguồn sáng thân thiện nhất.

NEOS LEDOMNISTAR 285W-1410W

Ưu điểm của khi chọn mua đèn led tại GenLight
Mua đèn led tại GenLight bạn sẽ nhận được nhiều ưu đã hơn khi mua ở các công ty bóng đèn led tại tp. HCM khác.  Bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

-    Thứ nhất về giá cả GenLight cam kết cung cấp các sản phẩm đèn led chiếu sáng có giá cả cạnh tranh nhất tại tp. HCM.
-    Thứ hai về mặt mẫu mã, các sản phẩm đèn led của chúng tôi đa dạng về chủng loại và kích thước đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
-    Thứ ba về mặt chất lượng sản phẩm, GenLight cam kết chỉ cung cấp bóng đèn led chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng có thông tin đầy đủ từ nhà sản xuất. Các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất, thời hạn bảo hành dài từ 1 – 3 năm tùy từng sản phẩm.
-    Thứ tư khi mua sản phẩm đèn led tại GenLight các bạn sẽ được tư vấn tận tình để chọn mua được loại đèn thích hợp. Đặc biệt, công ty còn hỗ trợ chiết khấu cao cho các khách hàng mua với số lượng lớn.

Nếu có nhu cầu tìm công ty cung cấp bóng đèn led tại tp. HCM hãy liên hệ ngay với GenLight để được phục vụ tốt nhất!
Nguồn: www.dennhaxuong.com

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4