Bảng báo giá đèn pha led theo công suất - nhà sản xuất

Bảng báo giá đèn pha led theo công suất - nhà sản xuất

Ngày nay, việc tiết kiệm năng lượng cho chiếu sáng trong cácnhà máy, xí nghiệp luôn được chú trọng và ưu tiên. Ngày càng có nhiều các ôngchủ chọn đèn pha led-là đèn chiếu sáng sử dụng chip LED cho nhà xưởng của mình.Chủ các cơ sở cần xem bảng giá đèn pha led và chọn những loại đèn pha hợp vớinhu cầu của cơ sở mình.

1.    Bảng giá đèn pha led theocông suất

Khi đi chọn mua đèn phaled, trước hết bạn nên tìm hiểu tại sao bạn nên chọn loại đèn này cho nhà xưởngcủa mình. Theo kết quả nghiên cứu đèn pha led tiết kiệm khoảng 70% so với các đèn cao áp truyền thống. Nó có thểđạt được điều này do hệ số công suất cao của đèn đạt tới 0.97%. Đèn pha led cóhiệu suất phát sáng cao hơn bóng đèn sợi đốt, lại có thời gian bật tắt nhanhcũng như điều chỉnh được độ sáng tối dễ dàng nên rất thích hợp dùng trong cácnhà xưởng. Bạn nên xem xét xem nhà xưởng của bạn rộng bao nhiêu, mức độ cầnchiếu sáng như thế nào, số lượng đèn lắp để chọn báo giá đèn pha led phù hợp. Các loại đèn chế tạo dành cho nhàxưởng thường được thiết kề với công suất từ 80W đến 200W.



2.    Bảng giá đèn pha led theonhà sản xuất

Chọn đèn pha led dựa vàonhà sản xuất, dựa vào nơi sản xuất cũng là một cách lựa chọn hay. Điều khôngthể phủ nhận là không phải tự nhiên mà một công ty sản xuất đèn nào đó bỗngnhiên nổi tiếng , bỗng dưng có uy tín mà đó là cả một quá trình tạo nên thươnghiệu của công ty. Bạn nên chọn những nhà sản xuất đèn pha led có thương hiệu sẽ yên tâm hơn về chấtlượng của nó. Bản thân đèn led có tuổi thọ rất bền từ 35000 đến 50000 giờ chiếusáng, gấp rất nhiều lần so với bóng đèn sợi đốt và bóng đèn huỳnh quang. Bóngđèn led được làm từ vật liệu bán dẫn, rất khó phân hủy bởi sự va đập nên độ bềnrất cao. Đèn led nhà xưởng không nhấp nháy trong quá trình thắp sáng nên không gây hại cho mắt, các sản phẩm đèn led còn có biện pháp chống chóitối đa nhằm bảo vệ mắt. Hơn nữa, đèn led nhà xưởng khôngchứacác chất độc hại, do đó nó vừa có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng vừa thânthiện với môi trường nên sử dụng sẽ an toàn hơn. Ngoài ra, đèn led nhà xưởng rất an toàn cho người sử dụng, giảmnguy cơ cháy nổ và không gây nhức mỏi mắt do được tối thiểu hoá tia cực tím vàbức xạ hồng ngoại, không nhấp nháy.

Trên thị trường hiện naycó rất nhiều các loại đèn led khác nhau cũng như chất lượng và giá đèn pha led cũng khác nhau rấtnhiều, nếu bạn chọn những loại đèn pha ledkhông rõ xuất xứ dễ bị giảm độ sáng nhanh, đổi sang màu ánh sáng khác saukhoảng thời gian rất ngắn khiến bạn vừa mất công, vừa mất của. Vậy nên chọn muađèn của những công ty có tiếng là một lựa chọn đúng đắn.

3.    Bảng giá đèn pha led theomức giá

Giá đèn pha led cũng là một điều quan trọng và được những chủ nhàxưởng quan tâm đến. Hệ thống tản nhiệt của đèn led còn giúp giảm công suất điềuhòa nhiệt độ. Điều này đồng nghĩa người dùng đã được tiết kiệm điện đến 2 lầnso với các đèn cao áp khác. Đèn led lại có độ bền cao hơn, có độ chiếu sáng tốthơn, tuổi thọ đèn cũng cao hơn so với các loại đèn sợi đốt và đèn huỳnh quangnên giá đèn pha led tất nhiên cũngcao hơn hẳn các loại đèn thông thường. Mặc dù, việc tiết kiệm chi phí với nhữngngười kinh doanh luôn được quan tâm nhưng nếu bạn chỉ xem xét về giá cả thì đólà một suy nghĩ chưa được thông minh. Hiện nay, trên thị trường báo giá đèn pha led của các công ty cóthương hiệu dao động từ vài trăm đến vài triệu. Bạn nên dựa vào mức độ cầnchiếu sáng của nhà xưởng, điều kiện kinh tế hiện tại của bạn để chọn được loạiđèn phù hợp. Tuy số tiền bỏ ra đầu tư ban đầu lớn hơn nhưng đổi lại bạn sẽ nhậnđược lợi ích lâu dài.

 

Thật sự đèn pha led có rấtnhiều những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn sợi đốt và đèn huỳnhquang thông thường, là một loại đèn đáng được các nhà sản xuất, nhà xưởng sửdụng. Tuy nhìn vào bảng giá đèn pha lednhiều người hơi e ngại, nhưng hãy xét về những lợi ích lâu dài thì đèn giá đèn pha led tiết kiệm hơn rất nhiều.Dựa vào những cách xem bảng giá như trên, mong rằng sẽ giúp các chủ nhà xưởngchọn được những loại đèn led phù hợp.

Chúc các bạn luôn thành công!

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4