Bóng đèn LED hãng nào tốt và chất lượng?

Bóng đèn LED hãng nào tốt và chất lượng?

Bóng đèn LED hãng nào tốt đang là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đặt mua sản phẩm chiếu sáng này. Với cùng một thông số kỹ thuật, thiết kế bên ngoài cũng na ná nhau nhưng giá mỗi loại bóng đèn Led của các hãng khác nhau lại có sự chênh lệch rất lớn. Vì vậy, nhiều người tiêu dùng luôn đặt ra câu hỏi là liệu bóng đèn Led hãng nào tốt và có giá cả hợp lý nhất?
Để tìm lời giải đáp cho băn khoăn bóng đèn LED hãng nào tốt chúng ta cùng nhau sơ lược qua về thị trường đèn LED chiếu sáng hiện nay.

Bóng đèn LED loại nào tốt?

Nếu bạn quan sát kỹ, có thể thấy thị trường đèn LED chiếu sáng hiện nay được phân thành 3 cấp rất rõ nét, đó là đèn LED Trung Quốc giá rẻ, đèn LED thương hiệu Việt Nam và đèn LED nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới. Đi kèm với chất lượng bóng đèn LED thù mức giá cũng có sự thay đổi theo từng cấp.

- Đối với thương hiệu bóng đèn Việt Nam, khách hàng đã quá quen thuộc với cái tên bóng đèn Rạng Đông hay bóng đèn Điện Quang – đây là hai thương hiệu uy tín và chất lượng đã được khẳng định chắc chắn trong lòng người tiêu dùng Việt. Nếu đem so sánh sản phẩm bóng đèn LED với những loại bóng đèn của Trung Quốc sẽ thấy các loại đèn LED chiếu sáng thương hiệu Việt sẽ có mức giá cao gần gấp đôi. Tuy nhiên, đèn LED Việt vẫn chiếm được thiện cảm từ người tiêu dùng bouwr chất lượng chiếu sáng và độ bền của nó.

- Còn nói về đèn LED Trung Quốc, các bạn có thể mua với số lượng lớn một cách dễ dàng và giá cả lại rất “dễ thở” mà không lo hết hàng như đèn LED nội địa và đèn LED nhập khẩu. Nhưng về chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm lại là một khía cạnh đáng lo ngại.

- Ngược lại với đèn LED Trung Quốc giá rẻ thì bóng đèn LED nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng lại có giá thành không hề rẻ. Và tất nhiên, đi kèm theo đó là chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các loại bóng đèn LED khác. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi một sản phẩm bóng đèn LED của Philips lại có giá lên đến vài trăm nghìn, gấp vài lần so với đèn LED cùng loại của Rạng Đông và gấp vài chục lần so với đèn LED Trung Quốc giá rẻ trên thị trường.

Đến đây, chúng ta cũng có thể phần nào tự trả lời cho câu hỏi bóng đèn LED hãng nào tốt rồi phải không? Đừng cố đánh giá bóng đèn LED loại nào tốt dựa trên giá cả và thương hiệu. Ở đây, yếu tố chính để quyết định chất lượng của một sản phẩm đèn LED tốt là giá thành phải tỉ lệ thuận với giá trị mà chúng mang lại cho người sử dụng. Và nếu đánh giá dựa trên phương diện này thì đèn LED Trung Quốc dù có giá rẻ hơn gấp nhiều lần so với các loại đèn LED khác nhưng đây mới thực sự là hàng đắt. Bởi chất lượng không đảm bảo và tuổi thọ thấp sẽ khiến bạn phải tốn thêm nhiều chi phí để thay đèn mới chỉ trong một thời gian ngắn.

Vậy thay vào đó, hãy là người tiêu dùng thông thái bằng cách chọn mua cho mình những sản phẩm đèn LED chất lượng.

Thị trường đèn LED chiếu sáng hiện nay

Trên thị trường đèn LED hiện nay đang có sự cạnh tranh rất khốc liệt của các ông chủ lớn như OSRAM, CREE, PANASONIC, PHILIPS…

Nhưng bóng đèn LED Philips vẫn vừng vàng ở vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm đèn LED Philips luôn được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm vượt trội cùng giá cả hợp lý, phù hợp với mục đích, nhu cầu và túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, khi mà các ông chủ đèn LED lớn chỉ tập trung vào các thị trường phát triển mà bỏ quên các nước đang phát triển thì đèn LED Philips lại nắm bắt được cơ hội này và trở thành một mình một sân, không có đối thủ.

Nói tóm lại, việc lựa chọn bóng đèn LED loại nào tốt sẽ tùy thuộc vào điều kiện và mục đích sử dụng của bạn. Vì vậy, hãy cân nhắc và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4