Làm thế nào để chọn đèn led chất lượng

Cách chọn đèn led chất lượng

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán đèn pha led chất lượng tại tp.HCM? Nhưng chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào trong số hàng chục thương hiệu đèn có mặt trên thị trường. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.
Một đơn vị bán bóng đèn pha led được xem là uy tín cần đánh giá trên 3 khía cạnh quan trọng đó là chất lượng, giá thành và dịch vụ bán hàng. Là một trong những doanh nghiệp được đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các thiết bị chiếu sáng, GenLight được xem là địa chỉ bán đèn led uy tín nhất tại tp. HCM. Khi mua đèn pha led hay đèn Led nhà xưởng tại công ty các bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau đây:

den pha led

Sử dụng đèn led chiếu sáng đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. 

Chất lượng sản phẩm đảm bảo. 

Có thể khẳng định rằng tất cả các sản phẩm mà GenLight cung cấp đều là hàng chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại tiên tiến có công suất chiếu sáng cao, hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường tự nhiên. Đặc biệt, so với sản phẩm đèn thường thì đèn pha led hay đèn led nhà xưởng của GenLight có độ bền cao gấp 10 đến 20 lần. 

Đa dạng về mẫu mã và chủng loại. 

Công ty bán bóng đèn pha led với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp đèn pha led chiếu sáng dân dụng, đèn led nhà xưởng, kho bãi, đèn led trang trí, đèn led quảng cáo…Sản phẩm đèn pha led của GenLight đã sử dụng cho nhiều công trình trên toàn thành phố Hồ Chí Minh và các địa bàn lân cận.

den led nha xuong

GenLight cung cấp đèn led với mẫu mã và chủng loại đa dạng.

Tư vấn thiết kế và lắp đặt cho khách hàng

Nếu mua sản phẩm bóng đèn led hay đèn led nhà xưởng GenLight ngoài việc có thể chọn lựa cho mình được những sản phẩm cao cấp với chất lượng hoàn hảo. Thì công ty còn tư vấn cho khách hàng phương án thiết kế và lắp đặt tốt nhất cho công trình của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công chiếu sáng, đội ngũ kỹ thuật viên của GenLight sẽ mang đến cho bạn những công trình chất lượng đáp ứng được mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của quý khách hàng.

Chế độ bảo hàng dài hạn và bảo trì hoàn hảo. 

Khi mua đèn pha led tại GenLight ngoài việc yên tâm về chất lượng các bạn cũng không phải lo lắng về thời hạn bảo hành của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đèn led của công ty đều có hạn bảo hành chính hãng dài hạn từ 1 – 3 năm. Trong quá trình sử dụng bóng đèn led nếu có lỗi kỹ thuật phát sinh chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý ngay. Hàng năm công ty có chế độ bảo trì sản phẩm giúp cho quý khách hàng an tâm hơn về chất lượng, tuổi thọ cũng như tính an toàn của bóng đèn led.

den pha led chat luong

Giá cả cạnh tranh

Bên cạnh vấn đề chất lượng thì giá cả cũng là một trong những yếu tố lớn nhất khiến khách hàng chọn mua một sản phẩm. Bạn sẽ không tìm được nơi nào giá bán đèn led nhà xưởng rẻ và phải chăng như ở GenLight. Đặc biệt với những đơn hàng mua với số lượng lớn công ty còn có chính sách chiết khấu cao cho khách hàng. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Hiện nay, khách hàng có thể rất dễ dàng tìm được một cửa hàng bán bóng đèn led tại tp. HCM tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín và đảm bảo chất lượng thì không phải dễ. Hãy liên lạc ngay với Genlight để được mua đèn pha led chất lượng đảm bảo và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin lên hệ:

VLL INVESTMENT COMPANY
VP Miền Nam: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
VP Miền Bắc: Phòng 11 D3, KTT Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
VP Miền Trung: 631 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
ĐT: (+84) 086. 681. 2717 HP: 0909 792 477
Fax: (+84) 083. 553. 2283
Email: info@vll.vn

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4