Đèn lè là gì? Cách phân biệt đèn led tốt

Đèn lè là gì? Cách phân biệt đèn led tốt

Trong thời gian gần đây, đèn Led được nhắc đến như một nguồn sáng mới sạch và xanh - nguồn sáng của tương lai. Nhà nhà, người người đi tìm mua đèn led. Và để giúp bạn và gia đình có thể chọn mua những sản phẩm hoàn hảo nhất, bài viết dưới đây sẽ là thông tin tham khảo cho bạn về việc cung cấp bóng đèn led hiện nay đặc biệt là ở khu vực TP HCM.

1. Đèn led là gì:

LED là từ viết tắt của Light Emitting Diode, có nghĩa là các đi ốt có khả năng phát quang. Đèn led có cấu tạo tương tự như bóng đèn tròn bình thường nhưng không có dây tóc ở giữa. Đèn led toả nhiệt ít hơn so với bóng đèn thường nhưng lại tạo ra nhiều ánh sáng ơn.

Hiện nay đèn led có rất nhiều hình dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng. Đèn thích hợp không chỉ cho các hộ gia đình mà còn có thể sử dụng để thắp sáng đường phố, trang trí nhà hàng, quán bar,… Với hình thức nhỏ gọn, độ bền cao giá thành rẻ nên ngày càng nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu về các đơn vị cung cấp bóng đèn led.

2. Cách phân biệt đèn led tốt:
  • Để phân biệt chất lượng của đèn led, các bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau đây:
  • Kiểm tra độ sáng của bóng đèn bằng cách so sánh với các bóng đèn của các hãng khác hoặc dùng máy đo độ sáng. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của nhân viên công ty để sử dụng máy đo độ sáng có đặt tại hệ thống các cửa hàng.
  • Kiểm tra và đánh giá mức độ tản nhiệt của bóng đèn led so với các bóng đèn thông thường. Đơn giản nhất bạn có thể dùng tay sờ thử lên bề mặt bóng đèn sau một khoảng thời gian thắp sáng nhất định. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được nhiệt lượng toả ra từ bóng đèn led ít hơn rất nhiều so với các bóng đèn khác.
  • Đối với loại bóng đèn led tuýp, bạn cần kiểm tra kĩ hơn: nếu là đèn led chất lượng thì hai đầu bóng đèn sẽ được bắt bằng vít chứ không bị dán keo như mấy loại hàng kém chất lượng; các mắt led được bố trí đều đặn, sạch sẽ, không bị dây bẩn; phía trong bóng đèn led có dải phim cách điện. Các thông số này hoàn toàn có thể kiểm tra bằng mắt,chỉ cần bạn chú ý quan sát sẽ đánh giá được chất lượng.
Bạn có thể mua đèn led ở nhiều công ty bóng đèn led tại hcm. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những nơi cung cấp có những sản phẩm chính hãng là hàng nội địa của các thương hiệu nổi tiếng hoặc hàng nhập khẩu có uy tín, có cam kết chất lượng cùng với đó là chế độ bảo hành đáng tin cậy. 


Lựa-chọn-bóng-đèn-led-chất-lượng

 

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4