Đèn led công nghiệp hãng nào tốt trên thị trường hiện nay

Đèn led công nghiệp hãng nào tốt trên thị trường hiện nay

Nhờ những công dụng vượt trội từ ánh sáng đến tuổi thọ hoạt động của bóng đèn luôn đảm bảo mà những chiếc đèn led công nghiệp đang ngày càng được ưa chuộng và dần thay thế cho bóng đèn truyền thống. Tuy nhiên với một thị trường cạnh tranh gay gắt, có quá nhiều hãng sản xuất đèn led công nghiệp như vậy thì một câu hỏi luôn được đặt ra từ phía khách hàng đó là đèn led công nghiệp hãng nào tốt nhất hiện nay.

NHLED301 75W-200W

Những tiêu chí để đánh giá đèn led công nghiệp loại nào tốt
Đèn led được tạo ra với sự kết hợp của nhiều điểm ưu việt, để đánh giá được một loại đèn led có chất lượng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có chất lượng và nhu cầu của người sử dụng, tuy nhiên với một loại bóng đèn led công nghiệp đạt tiêu chuẩn thì không thể bỏ qua những điểm sau đây:

Ánh sáng của đèn led công nghiệp:
Đây được cho là điều đầu tiên để đánh giá chất lượng của một hãng đèn led, ánh sáng được phát ra từ đèn phải đảm bảo chiếu sáng chất lượng tốt, vậy nguồn sáng phát ra tốt là như thế nào? Đó chính là ánh sáng đều, chiếu sáng đồng màu và không có hiện tượng chập chờn mặt khác thì ánh sáng của đèn cũng dễ chịu và an toàn với mắt của người sử dụng. Đây chính là ưu điểm vượt trội hơn so với những chiếc đèn led công nghiệp truyền thống.

Ngoài ra khả năng của đèn led công nghiệp còn được thể hiện ở việc thay đổi được cường độ chiếu sáng nhờ có thiết kế bộ điều khiển chỉnh ánh sáng.

Luxtron VECO GEN4 35W-350WLuxtron High Bay Ecoplus GEN4 55W-200W

Các bộ phận cấu thành đảm bảo chất lượng
Một bộ phận vô cùng quan trọng mà có thể đánh giá hoàn toàn chất lượng của đèn led công nghiệp từ đó khẳng định đèn led công nghiệp hãng nào tốt đó chính là ở con chip led (hay chính là diod phát quang) bộ phận chip led chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng lại kết tinh nên một chiếc đèn chất lượng. nếu muốn chọn được đèn led công nghiệp loại nào tốt thì bạn phải biết về chip led.

Hiện nay chip led được sản xuất từ nước ngoài và có tiếng tăm nhất là philips, một tập đoàn đến từ Hà Lan.  Ngoài ra chip led chất lượng cũng đến từ một số nước khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ .. và nối sau đó là đến từ đài loan. Chip led chất lượng thì đi liền với thương hiệu nổi tiếng và hiệu năng để sử dụng cho sản phẩm đèn led công nghiệp càng cao.

Ngoài ra thì cần quan tâm đến bộ phận tản nhiệt, bộ phận tản nhiệt của đèn được làm từ nhôm là đảm bảo nhất, những chiếc đèn có bộ phận tản nhiệt làm từ nhựa thì chất lượng kém hơn. Vì thế hãy chú ý đến những điểm này để có sự lựa chọn thông minh về câu hỏi đèn led hãng nào tốt. Bởi vì dù là hãng nào đi chăng nữa thì cũng cần đảm bảo những điều trên.

Đèn led công nghiệp hãng nào tốt - câu trả lời ở KB LED Lighting
Một lời khuyên dành cho bạn đó là muốn có sản phẩm tốt thì hãy đến và tham khảo tại các đại lý, công ty bán đèn led công nghiệp, đèn nhà xưởng uy tín nhất. và nếu muốn chọn được loại đèn led chất lượng, hãng tốt nhất thì đừng bỏ qua KB LED Lighting. đây là một công ty có nhiều sản phẩm đèn led công nghiệp chất lượng, đến từ các hãng lớn trên thị trường bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn tại đây.

Lý bạn nên chọn mua đèn công nghiệp tại KB LED Lighting
Sản phẩm đèn led công nghiệp tại công ty có xuất xứ rõ ràng, đều đến từ các nước lớn trên thế giới và được nhiều khách hàng rất ưa chuộng. Không những thế chúng tôi còn mang đến cho bạn nhiều lợi ích khác nhau với những chính sách bảo hành, tư vấn và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc
Đèn led công nghiệp tại công ty có mẫu mã đa dạng gồm nhiều sự lựa chọn cho mọi nhu cầu như đèn led dành cho nhà xưởng, đèn đường… hãy nhanh tay là khách hàng của KB LED Lighting nếu bạn đang muốn tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi đèn led công nghiệp hãng nào tốt.
Nguồn: www.dennhaxuong.com

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4