Feit Electric công bố giải pháp chiếu sáng LED IntelliBulb TM

Feit Electric công bố giải pháp chiếu sáng LED IntelliBulb TM

Với các giải pháp IntelliBulb,tất cả khả năng thông minh đều được tích hợp trong bóng đèn nên không cần phầncứng thông minh đặc biệt, không cần ứng dụng di động hoặc đèn làm mờ để tối ưuhóa ánh sáng cho môi trường, cho tình huống hoặc cho nhiệm vụ cụ thể. Ánh sángcó thể được điều khiển bằng chuyển động hoặc công tắc đèn có sẵn; điều đó manglại nhiều lợi ích của một ngôi nhà thông minh hơn mà không cần cài đặt tốn kém,phức tạp. Bóng đèn IntelliBulb cũngcung cấp tất cả các ưu điểm tiết kiệm năng lượng của công nghệ LED mới nhất và có tuổi thọ lên đến15.000 giờ hoặc 13,7 năm nếu chiếu sáng mỗi ngày ba giờ.

 

Hiện tại IntelliBulb đã có mặt tại các cửa hàng Ace Hardware, khách hàng có thể chọn trong số năm giải pháp chiếu sáng IntelliBulb khác nhau:

Từ sáng tới tối: Bộ cảm biến ánh sáng lắp sẵn sẽ tự động bật đèn vào ban đêm hoặc tắt đèn vào ban ngày. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các thiết bị chiếu sáng ở ngoài trời hoặc ở bất kỳ vị trí nào cần chiếu sáng vào ban đêm một cách tự động. Bóng đèn A-19 tương đương 60W có trong màu trắng mềm 2700 độ K và ánh sáng ban ngày 5000 độ K.

Kích hoạt khi có chuyển động: Bóng đèn A-19 kích hoạt khi có chuyển động sẽ bật lên khi có kích hoạt cách xa 5,8 mét. Cảm biến vi sóng 180 độ phát hiện chuyển động ngay cả khi sử dụng bóng đèn trong thiết bị bằng thủy tinh hoặc đèn bàn có chụp đèn. Cài đặt bóng đèn này trong nhà để xe, tầng hầm, tủ quần áo hoặc bất cứ nơi nào bạn cần để bật sáng không gian bạn đi vào mà không cần với tay bật/tắt. 

Chuyển sang Dim: Chọn từ ba cài đặt độ sáng – 100%, 60% và 10% - sử dụng công tắc ánh sáng chuẩn. Các bóng đèn A-19BR-30 cho phép người sử dụng điều chỉnh cường độ ánh sáng mà không phải tốn thêm chi phí hoặc phải lắp đặt công tắc điều chỉnh độ sáng.

ColorChoice - Chọn màu: Mỗi bóng đèn có ba lựa chọn về nhiệt độ màu - ấm trắng, trắng mát và ánh sáng ban ngày. Chọn nhiệt độ màu mong muốn bằng cách sử dụng công tắc đèn tường tiêu chuẩn hoặc chọn trước bằng cách sử dụng công tắc trên bóng đèn. Dụng cụ điều chỉnh độ sáng - dimmers có sẵn trong bóng đèn A-19BR-30.

Pin dự trữ: Cung cấp ánh sáng khẩn cấp trong tình huống mất điện nhờ pin dự trữ đáng tin cậy lên đến 3 giờ. Nếu bị mất điện, bóng đèn sẽ vẫn sáng. Pin có khả năng sạc lại, phù hợp với thiết bị bóng đèn chuẩn và sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần. Bóng đèn cũng có thể được sử dụng trong các thiết bị cố định và các vị trí ẩm ướt.

Đối với tất cả các giải pháp của IntelliBulb – không bao gồm pin dự phòng, giá bán lẻ bóng đèn A-19 là 9.99$, bóng đèn BR-30 là 11.99$. Nếu có Pin dự phòng giábán lẻ là 19,99$.

Để biết thêm thông tin về dây chuyền sản xuất của Feit Electric, hãy truy cập www.feit.com

Giới thiệu công ty FeitElectric:

 

Feit Electric lànhà sản xuất chiếu sáng toàn cầu hàng đầu và tiên phong về chiếu sáng tiết kiệmnăng lượng. Kể từ năm 1978, FeitElectric thay đổi ngành công nghiệp chiếu sáng như là một công ty gia đình,là một trong những doanh nghiệp gia đình đầu tiên đưa các bóng đèn compact huỳnhquang (CFL) và công nghệ LED ra thị trường. Feit Electric cung cấp cho khách hàng đầy đủ các giải pháp chiếusáng đáng tin cậy bao gồm bộ sưu tập ánh sáng trang trí nhà, thiết bị chiếusáng, các giải pháp chiếu sáng hiệu năng cao đặc trưng và thông minh cũng như mộtdòng sản phẩm đầy đủ cho ngôi nhà, bóng đèn đặc biệt có mọi hình dạng, kích cỡvà cấu hình. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.feit.com.

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4