Giá đèn led đường hiện nay là bao nhiêu?

Giá đèn led đường hiện nay là bao nhiêu?

Bạn có nhu cầu mua đèn đường led nhưng vẫn còn băn khoăn về giá cả của loại đèn này. Với việc chia sẻ những thông tin về giá đèn đường led, bài viết dưới đây hi vọng sẽ hữu ích cho bạn.

1. Giá đèn đường led hiện nay:

Hiện nay, công nghệ LED đang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực chiếu sáng tại các công trình dân dụng,thương mại, công nghiệp và đặc biệt là trong ngành công nghiệp quảng cáo, chiếu sáng công cộng, cầu đường thay thế đèn cao áp ở nhiều tuyến đường. Và giá đèn đường led hiện nay cũng có nhiều mức để bạn tham khảo và lựa chọn.

Giá đèn đường led phụ thuộc nhiều vào chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm, trong khi chất lượng và sản phẩm của đèn lại thường được quyết định bởi thương hiệu. Thông thường, các thương hiệu lớn, uy tín cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, tuổi thọ cao tương ứng với giá thành cao hơn và ngược lại.

Cùng khảo sát thị trường đèn led hiện nay chúng ta sẽ thấy, trên thị trường Việt Nam, báo giá đèn đường led hiện đang có sự phân cấp rõ rệt thành 3 bậc ứng với đó là 3 mức giá khá chênh lệch.

Cụ thể, ở cấp độ thấp nhất là đèn LED Trung Quốc với ưu điểm rất dễ nhận thấy là số lượng phong phú, sẵn có, bạn hoàn toàn có thể đặt mua với số lượng lớn mà không phải lo hết hàng như đèn LED nội địa và đèn LED nhập khẩu. Cùng với đó là giá thành rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác. Nhưng “ Tiền nào của nấy”, để giảm giá thành,những bóng đèn LED giá rẻ của Trung Quốc đều sử dụng chip LED không đảm bảo, lớp vỏ bên ngoài của một đèn LED cũng thường sử dụng hợp kim nhôm phế liệu hoặc nhựa để tiếp tục giảm chi phí sản xuất. Do đó, tuổi thọvà chất lượng của các loại bóng đèn này không cao, càng không đảm bảo để chiếu sáng trong không gian đường phố với những yêu cầu khắt khe. Việc cung cấp bóng đèn đường led của các thương hiệu Trung Quốc cũng có phần yếu thế hơn so với các thương hiệu khác.

Cấp độ thứ 2 thuộc về hàng nội địa, trong đó nhiều thương hiệu đèn Việt như Rạng Đông,  Điện Quang... đã khẳng định được uy tín trong nhiều năm, được người dùng tin tưởng sử dụng dù giá thành thường cao gấp đôi đèn Trung Quốc. Các sản phẩm đèn đường led nội địa cũng đã từng bước đáp ứng được yêu cầu chiếu sáng cho không gian ngoài trời bên cạnh lợi ích tiết kiệm và an toàn của đèn led nói chung .

Các loại đèn nhập khẩu từ các hãng uy tín như  Philips, Osram,Cree hay Panasonic ở tốp đầu thì khỏi phải bàn cãi về chất lượng tuy giá thành đắt gấp nhiều lần các loại đèn trong nước và đèn Trung Quốc. Các thương hiệu nhập khẩu trên cũng đã khẳng định được khả năng ưu việt trong chiếu sáng ngoại cảnh, được nhiều nhà đầu tư tin dùng. 

2. Giá đèn đường led tại Hà Nội:

Tại Hà Nội, một trong hai thành phố lớn nhất nước, nhu cầu đèn đường led là rất lớn do đó có nhiều đơn vị, công ty cung cấp mặt hàng này với nhiều mức giá khác nhau nhưng thường dao động từ vài trăm nghìn đồng đến hàng triệu đồng/ sản phẩm tùy theo thương hiệu, công suất, tính năng của từng loại.

Bạn có thể tham khảo bảng bảng giá đèn đường led của công ty cổ phần  bóng đèn phích nước Rạng Đông( theo thông tin trang rangdongvn.com) như sau:

Loại đèn

30W

35W

70W

120W

150W

(MD:02)

Giá

1,375,000đ

1,650,000đ

4,950,000đ

12,463,000đ

9,790,000đ

Hoặc bạn cũng có thể xem thêm thông tin giá của các công ty chuyên cung cấp đèn đường led khu vực này như công ty cổ phần thiết bị chiếu sáng SCT Việt Nam, công ty thương mại dịch vụ Tosi Việt Nam...để có thêm lựa chọn.

 

3. Giá đèn đường led tại TP HCM:

TPHCM có thể xem là nơi cung cấp đèn đường led lớn nhất khu vực miền Trung và miền Nam và lớn nhất nhì đất nước. Số lượng các công ty, đơn vị cung cấp sản phẩm đèn led nói chung và đèn đường led nói riêng rất lớn nên giá đèn đường led dù ở cũng dao động từ vài trăm nghìn đền hàng triệu đồng nhưng cũng có sự chênh lệch khá lớn. Chỉ cần vào trang web vatgia.com, trang web cập nhật khá phong phú giá cả của các sản phẩm bạn có thể thấy rõ điều này.

Chẳng hạn, giá giới thiệu công ty TNHH Điện Ánh Quang cho đèn đường Philip 150W-250W của là 1.4500.000đ, bộ đèn cao áp 250W  là 1.350.000đ với các thông số khá chi tiết kèm theo.

Hoặc sản phẩm đèn đường chip led Nhật Bản của công ty TNHH S.V có giá 6.800.000đ ( chưa VAT).

Các thông tin trên web chỉ mang tính tham khảo nên bạn có thể liên hệ trước với công ty cung cấp để họ gửi mail( áp phích) báo giá và chính sách đi kèm cụ thể trước khi đặt hàng.

Như vậy, giá đèn đường led có rất nhiều mức cho bạn lựa chọn. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu, điều kiện kinh tế để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4