HBL-VLL THAM GIA VICB 2015

HBL-VLL THAM GIA VICB 2015

HBL (Hi-BeamTM Lighting) Malaysia - VLL LED Lighting (Đại diện HBL) tham gia VICB 2015 - Triển lãm Quốc tế Xây dựng & Kiến trúc diễn ra từ 1-3/7/2015.
VICB 2015 – lần thứ 9 được xem là diễn đàn doanh nghiệp và thương mại chủ chốt, là nơi trưng bày sản phẩm và công nghệ tối tân trong lĩnh vực Kiến Trúc & Xây Dựng, HVACR, Công Nghệ Chiếu Sáng, An Toàn An Ninh Phòng Cháy Chữa Cháy. Với sự tham gia của hơn 30HBL (Hi-BeamTM Lighting) Malaysia - VLL LED Lighting (Đại diện HBL) tham gia VICB 2015 - Triển lãm Quốc tế Xây dựng & Kiến trúc diễn ra từ 1-3/7/2015.
VICB 2015 – lần thứ 9 được xem là diễn đàn doanh nghiệp và thương mại chủ chốt, là nơi trưng bày sản phẩm và công nghệ tối tân trong lĩnh vực Kiến Trúc & Xây Dựng, HVACR, Công Nghệ Chiếu Sáng, An Toàn An Ninh Phòng Cháy Chữa Cháy. Với sự tham gia của hơn 300 công ty trưng bày tại Triển Lãm đợt này và đã thu hút hơn 10,000 lượt khách tham quan.



Triễn lãm thu hút hơn 300 đơn vị tham gia trưng bày đến từ các nước trong khu vực


HBL Malaysia - VLL LED Lighting tại triễn lãm

Tại triển lãm, HBL Malaysia - VLL LED Lighting đã giới thiệu đến hơn 300 Khách mời và các Khách hàng mới đến thăm quan gian hàng về sản phẩm và công nghệ chiếu sáng LED dành cho Nhà xưởng, Công cộng, Thương mại & Cảnh quan.

Các sản phẩm trưng bày gồm LED Highbay, Streetlight, Floodlight, Batten, Facade. Đáp lại quan tâm và tín nhiệm của Quý Khách hàng trong thời gian qua, HBL- VLL hân hanh ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm Highbay Eco Plus. Đây là dòng tiết kiệm dành cho các nhà xưởng với độ cao treo đèn dưới 10m, bên cạnh 2 dòng Highbay cao cấp  Luxtron Veco và Luxtron HBS2 (dành cho các nhà xưởng cao hơn 20m).

Trong thời gian diễn ra triễn lãm và sau đó, các Khách hàng của HBL - VLL đã được hỗ trợ thiết kế chiếu sáng cho các dự án nhà xưởng xây mới, cũng như được tư vấn về thay thế LED tiết kiệm điện cho các nhà máy đang sử dụng hệ thống chiếu sáng truyền thống (Compact, HID…)  



HBL- VLL cảm ơn Quý Khách hàng dành thời gian quan tâm. Chúng tôi sẽ luôn hết lòng hỗ trợ Quý Khách hàng trong thời gian sắp tới với các sản phẩm mới và cạnh tranh.công ty trưng bày tại Triển Lãm đợt này và đã thu hút hơn 10,000 lượt khách tham quan.

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4