Ledvance và Samsung SmartThings hợp tác để tăng cường cung cấp chiếu sáng thông minh cho người tiêu dùng Anh

Ledvance và Samsung SmartThings hợp tác để tăng cường cung cấp chiếu sáng thông minh cho người tiêu dùng Anh

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu Samsung SmartThings và nhà cung cấp chiếu sáng Ledvance cho thấy một dấu ấn hợp tác toàn cầu để tăng cường sự tương tác giữa ánh sáng và các sinh hoạt trong nhà. Do đó người tiêu dùng Anh có thể trải nghiệm hệ thống nhà thông minh (smart home) với giá cả phải chăng và đáng tin cậy.

The partnership between Samsung SmartThings and Ledvance shall help to increase the interaction 

Sự kết hợp giữa SmartThings Hub của Samsung với đèn của Oscram-branded Lightify và các nguồn sáng cho phép người dùng tận dụng công nghệ tự động hóa và cung cấp cho họ một tầm quản lý ánh tráng mới trong ngôi nhà của mình.Thông qua khả năng kết nối trực tiếp các loại đèn và nguồn sáng của Osram với SmartThings Hub của Samsung, quy tắc giữa chiếu sáng trong nhà và các thiết bị khác được kết nối với hub có thể dễ dàng  được thiết lập ở các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất.
Ví dụ như khi Samsung SmartCAM HD PRO nhận diện được có sự chuyển động hoặc khi cảm biến cửa Fibaro xác định cửa đang mở, thì Hub có thể được lập trình để tự động bật đèn Osram.

Verena Rathjen, Giám đốc phòng Kinh doanh Thông minh tại Ledvance nói, "Nghiên cứu của chúng tôi trên 2.000 người tiêu dùng Anh đã cho thấy một nửa số người trưởng thành được điều tra cảm thấy ánh sáng là điều cần thiết nhưng họ cũng thừa nhận rằng họ không nghĩ nó trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ. Thực tế là ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp một môi trường tiện nghi và lành mạnh. "Bằng cách kết hợp kinh nghiệm ánh sáng của Ledvance với công nghệ tự động hóa thông minh của Samsung, người tiêu dùng nhận được trải nghiệm sự tiện ích, tiết kiệm chi phí và đáng tin cậy của sản phẩm gia đình thông minh "
Brett Worthington, Phó Chủ tịch phòng Phát triển Kinh doanh Toàn cầu tại Samsung SmartThings, cho biết: "Thị trường nhà thông minh toàn cầu sẽ tăng trưởng 15% mỗi năm vào năm 2022, và ánh sáng là yếu tố quan trọng cho sự tăng trưởng đó khi nó tiếp tục là sản phẩm tiêu dùng đứng hàng đầu trong hệ thồng  nhà thông minh (Smarthome). Sự hợp tác của chúng tôi với Ledvance là một then chốt quan trọng vì chúng tôi mong muốn cung cấp một hệ thống chiếu sáng thông minh với chi phí phải chăng, đáng tin cậy và dễ lắp đặt cho mọi người thông qua hệ điều hành mở của chúng tôi. "

Giới thiệu về Ledvance:
Với gần 9.000 nhân viên và hoạt động tại hơn 120 quốc gia, Ledvance GmbH là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chiếu sáng hàng đầu thế giới cho người dùng chuyên nghiệp và khách hàng bán lẻ. Xuất phát từ hoạt động kinh doanh chiếu sáng chính của Osram GmbH, công ty cung cấp đèn LED tiên tiến, các loại đèn LED chuẩn hóa, các giải pháp và kết nối thông minh trong nhà và các nguồn sáng truyền thống. Từ năm 2017, Ledvance thuộc sở hữu của một tập đoàn được dẫn đầu bởi nhà đầu tư chiến lược IDG Capital cùng với cả công ty chiếu sáng hàng đầu của Trung Quốc MLS và nhà đầu tư tài chính Yiwu. Trong năm tài chính 2016, Ledvance đạt doanh thu khoảng 1,9 tỷ Euro. Dựa trên thỏa thuận với Osram, Ledvance sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu Osram và Sylvania (đối với Mỹ và Canada) cho các sản phẩm của họ. Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy trên internet tại www.ledvance.com

Giới thiệu về SmartThings:
SmartThings cho phép mọi người tự do lựa chọn  các thiết bị và dịch vụ được kết nối đươc sử dụng trong nhà. Với một hệ điều hành mở và một môi trường thịnh vượng của đối tác, SmartThings tạo ra khả năng vô tận giúp mọi người trải nghiệm  sự thông minh từ những vật thông thường. SmartThings có trụ sở chính tại Palo Alto, CA và hoạt động độc lập với tư cách là công ty con của Samsung Electronics.

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4