Lựa chọn loại đèn nào phù hợp cho nhà xưởng

Lựa chọn loại đèn nào phù hợp cho nhà xưởng

Đặc điểm của một xưởng sản xuất thường sở hữu quy mô lớn, lượng ánh sáng tự nhiên không thể cung cấp cho quá trình làm việc. Vì vậy vấn đề chiếu sáng trong kho xưởng là một trong những bài toán khó cho nhiều nhà đầu tư. Lựa chọn loại đèn nào phù hợp cho nhà xưởng?; chi phí làm sao đạt hiệu quả kinh tế?; và bố trí như thế nào để đảm bảo độ phủ sáng trên diện tích rộng và cường độ chiếu sáng liên tục hỗ trợ hoạt động sản xuất diễn ra cả ngày lẫn đêm,…

Bài toán về đầu tư và lợi nhuận đã có câu trả lời khi đèn pha led ra đời, khắc phục những bạn chế của bóng đèn truyền thống, đèn pha led áp dụng công nghệ sử dụng Chip Led biến điện năng thành quang năng, phát ra ánh sáng cường độ cao không lãng phí, đạt chuẩn an toàn bảo vệ mắt và sức khỏe người lao động.

Nhưng với thị trường ồ ạt như ngày nay, việc lựa chọn loại đèn pha led uy tín, đảm bảo chất lượng cũng thật sự gây khó khăn cho khách hàng.

Cách chọn bóng đèn pha led nhà xưởng chất lượng

Thứ nhất, bạn phải hoạch định rõ công việc, thời gian hoạt động của kho xưởng của mình. Thứ hai là nguồn kinh phí đầu tư của bạn, dựa trên hai tiêu chí đó KB sẽ tư vấn kĩ càng hơn cho bạn, sao cho đạt hiệu quả và hợp lý nhất.

Đèn pha led nhà xưởng chất lượng là bóng đèn phát ra ánh sáng tự nhiên, rõ, không lòa nhòa, không chập chờn và trong suốt quá trình hoạt động không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Với đèn pha led đạt chất lượng thì khi sử dụng ta sẽ tiết điện hơn 80% so với loại đèn dùng công nghệ sợi đốt, tuổi thọ bóng đèn có thể kéo dài 5 đến 6 năm sử dụng so với loại bóng đèn kém chất lượng.

Hiện nay, KB đang sở hữu những dòng sản phẩm đèn pha led nổi tiếng như Osram, Philips, Paragon, Duhal và các thương hiệu từ Châu Âu và Đông Á. Chúng tôi cam kết đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm nêu trên, vì chúng tôi hiểu rõ giá trị và uy tín của thương hiệu.
Khách hàng sẽ yên tâm với loại đèn pha led dùng cho nhà xưởng, nhờ thiết kế tiên tiến từ công nghệ hiện đại, đèn pha led có thể làm việc xuyên suốt, không sợ tác động của ngoại lực, khói bụi, …đèn pha led nhà xưởng là giải pháp công nghệ sạch mà hầu hết các doanh nghiệp sử dụng để chiếu sáng cho các cơ sở sản xuất của họ.

KB là một trong những nhà cung cấp mặt hàng đèn chiếu sáng đầy đủ về số lượng, đảm bảo về chất lượng và giá cả tốt nhất. Hãy là đối tác, là khách hàng thường xuyên của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ và nhận sự ưu đãi đặc biệt.

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4