Mua đèn pha led nhà xưởng chính hãng ở đâu?

Mua đèn pha led nhà xưởng ở đâu?

Vấn đề làm sao để đủ ánh sáng cho nhà xưởng của mình mà lại tiết kiệm là câu hỏi của rất nhiều các chủ nhà xưởng. Ngày nay, đèn pha led dùng trong nhà xưởng ngày càng được biết đến rộng rãi bởi những tính năng vượt trội của nó, nhưng trên thị trường có vô số loại đèn pha led, phải chọn mua đèn pha led ở đâu là một vấn đề được nhiều chủ nhà xưởng quan tâm.

1. Mua đèn pha led ở đâu có tính ưu việt
Đèn pha led được ra đời cách đây năm thập kỷ, nhưng có mặt ở Việt Nam mới chỉ trong vòng 10 năm trở lại đây. Nó được coi là bóng đèn của thời đại mới bởi những tính ưu việt mà chỉ có ở loại đèn led mới có. Trước đây, khi các nhà xưởng chỉ sử dụng đèn huỳnh quang, đèn cao áp…thì ngày nay đèn led nhà xưởng lại là lựa chọn thông minh hơn với các nhà xưởng. 
- Đèn pha led có khả năng hoạt động tốt, lâu dài trong môi trường khắc nghiệt về nhiệt độ cũng như khả năng chống bụi, chịu được độ ẩm cao. 
- Nhiệt lượng tỏa ra thấp, không nhấp nháy, có nhiều loại màu sắc ánh sáng khác nhau cũng như không có chứa các chất độc hại nên rất an toàn. 
- Do được thiết kế lớp kính chân không khác biệt so với các loại đèn bình thường nên đèn pha led chịu được va đập, độ rung rất tốt.
- Đèn pha led dùng trong nhà xưởng có được dải công suất rộng, quy mô lớn và linh hoạt, chiếu sáng được toàn bộ diện tích lớn tới gần 1 km2.
- Đèn pha led còn tiết kiệm điện năng, độ bền cao, tuổi thọ trung bình lên đến 50.000h hoạt động. Tuy chi phí ban đầu bỏ ra dù mua đèn led nhà xưởng ở đâu cũng cao hơn các loại đèn bình thường nhưng về lâu dài nó lại tiết kiệm hơn rất nhiều.


2. Chọn mua đèn pha led ở đâu, như thế nào là tốt
Khi bạn bước chân vào các cửa hàng đèn chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số các loại đèn led khác nhau, bạn sẽ rất rối sẽ không biết chọn loại đèn nào, nếu bạn không biết như thế nào là đèn led nhà xưởng tốt, nên chọn loại như thế nào phù hợp với nhà xưởng của mình.
Trước hết, là một chủ nhà xưởng bạn cần tính toán, xem xét kỹ lưỡng khi chọn đèn để tránh lãng phí và không phù hợp với nhà xưởng của mình. Bạn nên xét về tính chất nhà xưởng của mình sản xuất cái gì, nhiệt độ trong nhà xưởng thường là bao nhiêu cũng như độ ẩm, lượng bụi của nhà xưởng để có thể đưa ra phương án chọn loại đèn led nào. Thường các nhà xưởng hay dùng loại đèn led nhà xưởng vì nó chịu được các điều kiện khắc nghiệt trong nhà xưởng.
Tiếp đến, dù mua đèn pha led ở đâu thì bạn cũng nên biết một số những mẹo để chọn loại đèn tốt:
- Trước tiên bạn nên nhìn bên ngoài chiếc đèn, nếu là đèn tốt của các nhà sản xuất uy tín thì trông đèn phải tinh xảo, các mắt LED phải được bố trí đều, sạch sẽ, thường có tên công ty sản xuất trên đèn… 
- Kiểm tra độ sáng bằng máy đo độ sáng, đối chiếu với các sản phẩm của các nhà cung cấp khác nhau.
- Đo công suất tiêu thụ thực tế của từng loại đèn và so sánh với các thông số mà nhà cung cấp đưa ra xem có sai số nhiều không?
- Tiếp đến là bạn nên đánh giá mức độ tản nhiệt bằng cách sờ thử vào bề mặt đèn khi đã bật đèn từ 1-2h.
- Bạn cần phải hỏi rõ các thông số về đèn led để tránh mua phải đèn kém chất lượng.
- Một điều quan trọng nữa là thời gian bảo hành và phương thức bảo hành. Các loại đèn chất lượng tốt có thời gian bảo hành dài hơn thường là 2 năm và chế độ bảo hành là một đổi một chứ không phải là sửa chữa.


3. Nên mua đèn pha led ở đâu? 
Đến đây thì bạn đã có một số kinh nghiệm chọn mua đèn pha led nhà xưởng, vấn đề còn lại là bạn sẽ chọn mua đèn ở đâu, công ty nào. Bạn hãy giành thời gian để tìm hiểu một số công ty sản xuất đèn có uy tín, tham khảo giá cả, đến tận nơi xem đèn và hỏi tư vấn số lượng đèn và lắp đặt để có nhiều thông tin nhất. Khi có đầy đủ thông tin bạn sẽ dễ dàng so sánh, chọn ra được cơ sở cung cấp đèn cho nhà xưởng của mình phù hợp nhất.


Thời gian là vàng bạc, với một chủ nhà xưởng thời gian lại càng quý báu gấp bội. Thế nhưng, giành thời gian để tìm hiểu, chọn được loại đèn và mua đèn pha led ở đâu cho nhà xưởng của mình là một sự đầu tư chính đáng và lâu dài. Mong rằng những thông tin ở trên sẽ giúp phần nào đó cho sự nghiệp tốt đẹp và lâu dài của bạn. 
Chúc các bạn thành công!

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4