Tiêu chuẩn chiếu sáng nhà xưởng là gì?

Tiêu chuẩn chiếu sáng nhà xưởng

Chiếu sáng tốt cho nhà xưởng sẽ tạo được môi trường thị giác bảo đảm cho mọi người quan sát, di chuyển làm việc an toàn và thực hiện các công việc hiệu quả hơn. Đèn chiếu sáng nhà xưởng không gây ra mệt mỏi thị giác và khó chịu cho người làm việc. Ánh sáng có thể là ánh sáng ban ngày, ánh sáng đèn điện hoặc kết hợp cả hai.

Chiếu sáng tốt cho nhà xưởng đòi hỏi bạn phải quan tâm đến cả số lượng và chất lượng ánh sáng như nhau. Việc cung cấp đủ độ rọi khi làm việc là cần thiết, trong nhiều trường hợp độ nhìn rõ phụ thuộc vào cách chiếu sáng, màu sắc của nguồn phát sáng và các bề mặt được chiếu sáng có cùng một mức độ chói lóa từ hệ thống chiếu sáng.

Tiêu chuẩn chiếu sáng nhà xưởng:

- Tiêu chuẩn Việt Nam 7114:2008: Ecgônômi – Chiếu sáng vùng làm việc.
-   QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA: QCVN 09:2013/BXD: Các công trình xây dựng sử dụng năng lượng hiệu quả.

Tiêu chí chung khi thiết kế:
- Đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7114-1:2008: Ecgônômi – Chiếu sáng vùng làm việc về độ rọi trên bề mặt làm việc, độ đồng đều độ rọi, chỉ số hoàn màu của ánh sáng.

- Đáp ứng Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 09:2013/BXD: Các công trình xây dựng sử dụng năng lượng có hiệu quả. Đáp ứng tiêu chuẩn này về mật độ công suất sử dụng và mức độ sử dụng năng lượng hiệu quả.

- Thiết bị chiếu sáng Điện Quang an toàn – tiết kiệm – thân thiện môi trường, các sản phẩm có hiệu suất cao, đảm bảo chất lượng phù hợp với nhiều không gian. Thiết bị hoạt động ổn định trong điều kiện công nghiệp.

- Sử dụng nguồn sáng có dãy nhiệt độ màu rộng và có chỉ số hoàn màu cao.

- Không gian chiếu sáng phải đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng chiếu sáng như đảm bảo độ đồng đều trong không gian, hạn chế chói lóa.


DOWNLOAD BẢNG GIÁ

( Bảng giá đèn led mới nhất 2017 )

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4