Đại lý phân phối đèn nhà xưởng chiếu sáng toàn quốc

Đại lý bán đèn nhà xưởng chất lượng

Với mong muốn mang lại các thiết bị đèn nhà xưởng tốt  nhất cho người tiêu dùng, Công ty TNHH VLL Led Lighting , hiện là một trong những công ty bán đèn nhà xưởng tôt nhất, với cam kết bán hàng chính hãng, và báo giá đèn nhà  xưởng chính xác nhất. Những thiết bị đèn nhà xưởng của công ty chúng tôi có dịch vụ bảo hành dài lâu và nhờ có bảng báo giá đèn nhà xưởng mà các khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cho mình.

Công ty TNHH VLL Led Lighting chuyên bán đèn nhà xưởng chất lượng tốt nhất thị trường Việt Nam. Chúng tôi là đối tác tin cậy của các hãng sản xuất đèn nhà xưởng có thương hiệu lớn từ Mỹ, Nhật và Đài Loan. Đây đồng thời cũng là các thương hiệu đèn nhà xưởng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.
Đến với Led Lighting bạn không chỉ hoàn toàn yên tâm về chất lượng đèn nhà xưởng mà còn yên tâm về chất lượng thi công lắp đặt của chúng tôi. 

Ngập tràn địa chỉ bán đèn nhà xưởng trên thị trường

Hiện nay nhu cầu đèn nhà xưởng ngày càng cao. Các nhà xưởng lớn nhỏ trên toàn quốc dần nhận thấy việc lắp đặt và sử dụng các loại đèn nhà xưởng chuyên dụng không chỉ có ích trong quá trình sản xuất mà còn tiết kiệm được chi phí điện năng lâu dài. Việc lắp đặt và báo giá đèn nhà xưởng đang mang lại lợi ích kinh tế to lớn cho các cơ sở sản xuất.
Do nhu cầu cao của thị trường, các địa chỉ bán đèn nhà xưởng mọc lên ngày càng nhiều. Việc trộn hàng, làm ăn kém uy tín đang diễn ra không ít. Để tránh mua phải đèn nhà xưởng kém chất lượng, dẫn đến tổn thất kinh tế cho cơ sở của mình, bạn nên tìm đến những địa chỉ bán đèn nhà xưởng uy tín nhất để đảm bảo về chất lượng cũng như báo giá đèn nhà xưởng chính xác nhất, tránh tổn thất về kinh tế cho các cơ sở sản xuất


Led Lighting – Địa chỉ bán đèn nhà xưởng chất lượng 

Led Light có định hướng phát triển lấy chất lượng làm sức mạnh. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho khách hàng các loại đèn nhà xưởng chất lượng cao nhất, được công ty bảo hành dài hạn về chất lượng. Các tiêu chí bán đèn nhà xưởng tại Led Lighting:

Bán đèn nhà xưởng chính hãng: Chúng tôi chỉ bán cho khách hàng các loại đèn nhà xưởng có xuất xứ chính hãng từ các hãng lớn bên Mỹ, Nhật và Đài Loan. Tùy vào điều kiện nguồn vốn đầu tư của cơ sở sản xuất, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn loại đèn nhà xưởng phù hợp.
Sử dụng đèn nhà xưởng chính hãng là cách tốt nhất để đạt được những ưu điểm của sản phẩm. Đèn nhà xưởng hay đèn led nhà xưởng được biết đến với độ sáng tuyệt vời, độ bền tốt nhất và tuổi thọ tối đa. Sự dụng đèn nhà xưởng giúp các cơ sở sản xuất hoạt động trơn tru, hạn chế tối đa sự trì hoãn chậm trễ cho cơ sở hạ tầng gây ra.


Bán đèn nhà xưởng có bảo hành dài hạn: Đây là một trong các cách thức mà chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng đèn nhà xưởng. Khi chúng tôi bán đèn nhà xưởng, chúng tôi không chỉ tư vấn, thi công lắp đặt, mà còn có chế độ bảo hành dài hạn cho sản phẩm và cả công trình thi công. Bảo hành là điều bạn cần nghĩ đến đầu tiên khi mua bất cứ sản phẩm nào có sự xáo trộn hàng hóa trên thị trường.
Bán đèn nhà xưởng nguyên tem mác: Hàng nguyên tem mác là hàng mới. Đảm bảo khi bạn bỏ tiền đầu tư, bạn sẽ được hưởng tuổi thọ tối đa của sản phẩm. 
Bán đèn nhà xưởng đa dạng chủng loại: Tại Led Lighting, chúng tôi có cung cấp các loại đèn nhà xưởng cho trần thấp và trần cao. Đối với trần thấp, bạn nên sử dụng các loại đèn nhà xưởng có công suất từ 40-120W. Còn đối với nhà xưởng trần cao, bạn nên sử dụng các loại đèn có công suất từ 140-240W và có thể cao hơn. Việc chọn lựa đúng loại đèn nhà xưởng để mua rất quan trọng.
Bán đèn nhà xưởng đi kèm với sự tư vấn tận tình: Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn từ việc chọn lựa loại đèn nhà xưởng cho đến tính toán chi phí, lợi ích kinh tế (ROI). Nhờ việc tính toán bao quát và chính xác nhất, bạn sẽ quyết định được phương án tối ưu, mang lại lợi ích kinh tế cao nhất cho nhà xưởng của mình.
Bán đèn nhà xưởng đi kèm nhiều chính sách ưu đãi: Các chương trình ưu đãi của Led Lighting hướng đến các khách hàng thiện chí, khách hàng thân thiết và luôn tin tưởng đội ngũ chúng tôi. 
Công ty VLL Investment &Development Limited Company chuyên cung cấp và phân phối những mẫu đèn nhà xưởng cho các xưởng lớn nhỏ trên toàn quốc, đặc biệt là tại TPHCM và Hà Nội. Chính vì thế, khi cần hỗ trợ thông tin về thông số kỹ thuật đèn led, cách lắp đặt, báo giá đèn led nhà xưởng… 

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán đèn nhà xưởng tốt nhất mời liên hệ với VLL INVESTMENT & DEPVELOPMENT LIMITED COMPANY:

Showroom: 439 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp. HCM
VP Miền Nam: 2 Trương Quốc Dung, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
VP Miền Bắc: Phòng 11 D3, KTT Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
VP Miền Trung: 631 Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, Bình Định
Hotline: (+84) 086.681.2717 HP: 0909.792.477
Fax: (+84)083.553.2283
Email:info@vll.com.vn
www.dennhaxuong.com

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4