Đèn đường led chiếu sáng đường phố bảo vệ môi trường tốt

Đèn đường led chiếu sáng đường phố bảo vệ môi trường tốt


Hiện nay, thế giới của chúng ta đang gánh chịu hậu quả của vấn nạn ô nhiễm môi trường. Thiên tai, lũ lụt, hạn hán ngày càng tăng, ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn ngày càng trầm trọng. Chung tay bảo vệ môi trường là hồi chuông vang lên từng ngày nhắc nhở mỗi chúng ta, cần có nhận thức cao trong việc giảm thiểu chất thải, khí thải vào môi trường sống.

Trong đó tiết kiệm năng lượng chiếu sáng là một trong những giải pháp góp phần đáng kể phòng chống sự nóng lên toàn cầu. Sự ra đời của đèn LED là bước đánh dấu vượt bậc trong công cuộc nghiên cứu công nghệ chiếu sáng của cả nhân loại, những nhà sản xuất nổi tiếng đã nỗ lực cho ra đời nhiều dòng sản phẩm sạch, tiết kiệm năng lượng hơn, đồng thời giảm thiểu việc sử dụng các chất độc hại như chì và thủy ngân vào môi trường sống của chúng ta.


Đèn Led chiếu sáng đường phố cũng là một trong những ứng dụng thành công và rất hữu ích với môi trường. Đèn đường led mang lại bước chuyển biến mới trong đời sống xã hội, bằng việc thế chỗ những thiết bị chiếu sáng Metal, sodium truyền thống, kém chất lượng và thải ra lượng thủy ngân, khí CO2 gây hại đến con người. Đèn đường led đã trở thành sản phẩm sạch, góp phần giảm hiệu ứng nhà kính, bảo vệ sức khỏe cho cả cộng đồng.

Đèn led chiếu sáng bố trí trên các tuyến đường bộ, đường giao thông, nội bộ khu công nghiệp, bến cảng, không gian kiến trúc… Vừa là giải pháp chiếu sáng thông minh, vừa đảm bảo an ninh khu vực, vừa tôn vẻ đẹp cảnh quan đô thị.


ĐỊA CHỈ BÁN ĐÈN ĐƯỜNG LED CHIẾU SÁNG ĐƯỜNG PHỐ CHẤT LƯỢNG

Trên thị trường hiện có rất nhiều các sản phẩm đèn led, việc chọn mua sản phẩm đúng chất lượng rất quan trọng cho quá trình sử dụng và an toàn cho môi trường.

Nên chọn thương hiệu uy tín, vì thương hiệu uy tín luôn đi kèm với trách nhiệm của nhà sản xuất, người mua thiết bị đèn chiếu sáng sẽ có tâm lý yên tâm hơn.

Mua đèn bảo hành lâu, tối thiểu 2 năm, vì đèn đường led có thời gian sử dụng rất cao trên 50.000 giờ tương đương khoảng 5-6 năm hoạt động.

Dịch vụ tốt, hỗ trợ tốt tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ giải đáp cung cấp dịch vụ chu đáo

VLL CÔNG TY CUNG CẤP ĐÈN ĐƯỜNG LED CHIẾU SÁNG CHẤT LƯỢNG

ĐT: (+84) 086. 681. 2717 HL: 0909 792 477

Fax: (+84) 083. 553. 2283

VP Miền Nam: 02 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

VP Miền Bắc: Phòng 11 D3, KTT Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

VP Miền Trung: 631 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4