Nên chọn nhà cung cấp đèn led Tp. HCM như thế nào?

Nên chọn nhà cung cấp đèn led Tp. HCM như thế nào?

Bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một công ty cung cấp bóng đèn đường LED thành phố Hồ Chí Minh? Bạn muốn đó phải là nơi uy tín, có tên tuổi, phân phối sản phẩm chính hãng? Đó còn phải là nơi có chế độ bảo hành tốt, luôn đi đầu trong việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng? Vậy thì bạn đừng quá lo lắng, đơn giản vì hiện nay trên địa bàn thành phố đã có cơ sở đáp ứng đúng với những gì mà thượng đế cần.


Mật độ tham giao giao thông vào những buổi tối ngày càng gia tăng, chính vì thế nên để đảo bảo an toàn cho mọi người, giữ gìn an ninh, trật tự thì điện đường ngày càng trở nên quan trọng. Không chỉ ở những thành phố lớn, ở những đường cao tốc mà ở cả những làng quê cũng không thể bỏ qua thiết bị này. 

Đèn đường LED Hồ Chí Minh với phương châm phục vụ nhu cầu, đòi hỏi của khách hàng, vì thế nơi đây có nhiều loại cho khách hàng chọn lựa. Những sản phẩm tại đây có nhiều kiểu dáng khác nhau: tròn, vuông, chữ nhật,.. cùng với công suất chênh lệch và cả những thương hiệu từ nhiều quốc gia nổi tiếng, có uy tín nhiều năm nay, chính vì thế nên bạn sẽ chẳng gặp khó khăn gì để đưa ra quyết định cho mình.

Có hai loại chip Led cho bạn tham khảo. Một là chíp Led công suất cao, thông thường thì đèn đường phố sẽ ưu tiên dùng đến loại này nhiều hơn vì nó cho mức ánh sáng tố, khoảng chiếu rộng, có thể trùm lên một diện tích tương đối lớn với những thương hiệu như Cree, Nichia,…. Hai là chip led công suất thấp, loại này có thể dùng lắp điện đường ở những làng quê hoặc trong sân vườn gia đình.

Để có thể cung cấp bóng đèn đường LED cho các khách hàng của mình, những công ty này phải nhập khẩu hàng chính hãng từ nhiều quốc gia trên thế giới. Những linh kiện được sử dụng trong sản phẩm đều thuộc hàng cao cấp, vì thế nên tuổi thọ bao giờ cũng cao hơn, mặc dù giá thành có nhỉnh hơn so với sản phẩm giá rẻ. Thế nhưng nếu tính lâu dài, với số lượng đầu tư lớn, chắc chắn lợi nhuận bạn thu lại sẽ không hề nhỏ.


Các công ty đèn LED tại Hồ Chí Minh, ngoài việc đảm bảo hàng chính hãng thì còn có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra bất kỳ vấn đề rủi ro nào thì bên công ty sẽ chịu trách nhiệm, cùng với đó là những chế độ ưu đãi, bảo hành cực tốt, cực thân thiện với những thượng đế của mình. Vì thế nên, bất kỳ khi nào cần thì việc cung cấp đèn đường LED cũng dễ dàng đáp ứng nhu cầu cho bạn.

Bên cạnh một số địa chỉ uy tín, thâm niên và gần gũi với các khách hàng thì vẫn còn không ít những đơn vị hoạt động vì mục đích lợi nhuận, chưa thực sự có ý thức trong việc bảo vệ người tiêu dùng nên còn bán những sản phẩm kém chất lượng. Bởi vậy, bạn nên tìm hiểu thông tin, tham khảo ý kiến của người thân hay bạn bè khi tìm một công ty cung cấp bóng đèn đường LED thành phố Hồ Chí Minh.

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4