Những lợi ích của đèn đường Led mang lại

Những lợi ích của đèn đường Led mang lại

Hệ thống chiếu sáng bằng đèn đường LED chất lượng hiện nay không chỉ đóng vai trò cung cấp ánh sáng, đảm bảo cho an ninh đô thị mà nó còn hướng đến giá trị thẩm mỹ, không khí đô thị và tiện nghi thị giác, cũng như làm thay đổi bản sắc đô thị ngày nay. Vì vậy, một thành phố được chiếu sáng tốt sẽ thỏa mãn cuộc sống,đồng thời tạo ra yếu tố quảng bá hình ảnh đô thị và góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Đó cũng chính là lý do vì sao hiện nay lại có sự xuất hiện hàng loạt của các đèn đường LED chất lượng trên các đường phố lớn. Vậy hãy cùng điểm qua những lợi ích mà sản phẩm chiếu sáng cao cấp này mang lại nhé.

đèn đường led

Giúptiết kiệm chi phí khổng lồ cho chiếu sáng

Năng lượng cho chiếu sáng tại các đô thị lớn chiếm đến 50% năng lượng tiêu thụ điện của một thành phố. Mỗi năm, các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh phải chi trả hơn 130 tỷ đồng cho hơn 200.000 bộ đèn chiếu sáng đô thị. Để giảm thiểu điện năng tiêu thụ, một số thành phố đã cho triển khai việc tắt xen kẽ ½ hoặc 1/3 số đèn chiếu sáng công cộng, tuy nhiên điều này khiến việc điều tiết giao thông trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là còn làm gia tăng tai nạn giao thông và tệ nạn xã hội…

Nhưng với việc thay thế bóng đèn đường thông thường bằng đèn đường LED chất lượng, việc tiếp kiệm điện năng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Trên thực tế, khi cho triển khai sử lắp đặt đèn đường LED sẽ giúp tiết kiệm điện lên đến 60% so với bóng đèn truyền thống. Hơn nữa, đèn đường LED với tuổi thọ cao gấp 5 – 10 lần còn là giải pháp giúp giảm thiểu ngân sáng“khủng” cho chiếu sáng và cho các chi phí bảo trì, sửa chữa hàng năm. Bên cạnh đó, chúng ta cũng không cần thực hiện cắt điện để tiết kiệm sẽ giúp đảm bảo an ninh và mang lại hình ảnh một đô thị phát triển, hiện đại.

Không mất chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Các bóng đèn cao áp truyền thống hiện nay có tuổi thọ chỉ khoảng 5000 giờ chiếu sáng dẫn đến chi phí sửa chữa, thay thế rất tốn kém và khó khăn. Đây cũng là nỗi ám ảnh của các công ty chiếu sáng công cộng và cũng là sự chán nản của người dân khi đèn đường liên tục hỏng trong thời gian ngắn.

Giải pháp hoàn hảo ở đây là sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng đèn đường LED chất lượng với tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, cho phép bộ đèn đường chiếu sáng gần 20 năm mà không tốn chi phí bảo trì hay thay thế.

Giảmthiểu ô nhiễm ánh sáng

Hiện tượng chói lóa và lãng phí ánh sáng bởi đèn đường cao áp đang là vấn đề nóng trên các diễn đàn và hội nghị về ô nhiễm ánh sáng, ô nhiễm môi trường sống. Nhiều người cho rằng ánh sáng thì làm sao có thể gây ô nhiễm và cũng chẳng có tác hại gì. Tuy nhiên, ô nhiễm ánh sáng gây ra bởi việc chiếu sáng quá mức sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của con người và làm thay đổi hệ sinh thái.

Giải quyết vấn đề đó, ánh sáng từ hệ thống đèn đường LED sử dụng thấu kính tập trung rọi vào khung đường cần chiếu sáng sẽ giảm thiểu sự lãng phí điện năng và đem lại tính thẩm mỹ cao cho đô thị.

Độ bềngấp 10 lần

Một nguyên nhân nữa khiến đèn đường cao áp truyền thống mau hỏng và chiếu sáng kém đó là hiện tượng côn trùng hoặc bụi bặm bám đầy vào chụp đèn. Đèn đường LED chất lượng sử dụng thấu kính chụp trên từng chip LED,kèm lớp đệm chống thấm giúp bảo vệ chip LED tuyệt đối trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệp.

Ngoài ra, thấu kính được làm từ vật liệu thủy tinh hữu cơ siêu bền, không bị ố vàng và còn có khả năng chống bám bụi trong thời gian dài sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm đèn đường LED chất lượng thì đây xứng đáng là giải pháp tốt nhất, lý tưởng nhất, tiết kiệm nhất và an toàn nhất cho hệ thống chiếu sáng đô thị, giúp mang lại một hình ảnh đô thị XANH – SẠCH – ĐẸP.

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4