Công ty cung cấp đèn đường led uy tín và chất lượng

Công ty cung cấp đèn đường led uy tín

Bạn được giao trọng trách tìm mua bóng đèn đường led, bạn muốn mua bóng đèn đường led để phục vụ nhu cầu cá nhân nhưng chưa có thông tin về các thương hiệu đèn đường led hiện nay? Bạn còn băn khoăn khi lựa chọn công ty cung cấp bóng đèn đường led uy tín ở TPHCM? Bài viết dưới đây sẽ giải tỏa những thắc mắc, lo lắng của bạn.

1.Những thương hiệu cung cấp đèn đường led hiện nay:

Thị trường đèn đường LED Việt Nam hiện nay được phân thành 3 cấp rõ rệt đó là đèn đường Trung Quốc giá rẻ, đèn đường nội địa và đèn đường nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới.

 Đèn đường LED Trung Quốc có ưu điểm rất dễ nhận thấy là số lượng phong phú, sẵn có, bạn hoàn toàn có thể đặt mua với số lượng lớn mà không phải lo hết hàng như đèn  đường LED nội địa và đèn đường LED nhập khẩu. Cùng với đó là giá thành rất rẻ, rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác. Nhưng “ Tiền nào của nấy”, để giảm giá thành, những bóng đèn đường LED giá rẻ của Trung Quốc đều sử dụng chip LED không đảm bảo, lớp vỏ bên ngoài của một đèn đường LED cũng thường sử dụng hợp kim nhôm phế liệu hoặc nhựa để tiếp tục giảm chi phí sản xuất. Do đó, tuổi thọ và chất lượng của các loại bóng đèn này không cao, càng không đảm bảo để chiếu sáng trong không gian đường phố với những yêu cầu khắt khe. Việc cung cấp bóng đèn đường led của các thương hiệu Trung Quốc cũng có phần yếu thế hơn so với các thương hiệu khác.

• Đối với hàng nội địa, nhiều thương hiệu đèn Việt như Rạng Đông,  Điện Quang... đã khẳng định được uy tín trong nhiều năm, được người dùng tin tưởng sử dụng dù giá thành thường cao gấp đôi đèn đường Trung Quốc. Các sản phẩm đèn đường led nội địa cũng đã từng bước đáp ứng được yêu cầu chiếu sáng cho không gian ngoài trời bên cạnh lợi ích tiết kiệm và an toàn của đèn led nói chung.

• Các loại đèn nhập khẩu từ các hãng uy tín như  Philips, Osram, Cree hay Panasonic thì khỏi phải bàn cãi về chất lượng tuy giá thành đắt gấp nhiều lần các loại đèn đường trong nước và đèn đường Trung Quốc. Các thương hiệu nhập khẩu trên cũng đã khẳng định được khả năng ưu việt trong chiếu sáng ngoại cảnh, được nhiều nhà đầu tư tin dùng.  

den duong led
 
2. Lựa chọn công ty cung cấp đèn đường led uy tín:  

Bạn có thể mua đèn led nhà xưởng nói chung và đèn đường led chiếu sáng đường phố nói riêng ở nhiều hệ thống cửa hàng lớn nhỏ trải dài khắp đất nước. Nhiều công ty cung cấp đèn led nhà xưởng hay đèn đường led hồ chí minh cũng đầu tư lớn cho việc quảng bá thương hiệu qua các phương tiện thông tin đại chúng và internet.  Nhưng giữa hàng loạt công ty cung cấp bóng đèn đường led hiện nay, công ty nào là công ty làm ăn có uy tín? 

Một công ty cung cấp đèn đường led nhà xưởng hay đèn đường led uy tín phải có những sản phẩm chính hãng, cam kết chất lượng, có độ bền và ánh sáng tốt cùng với đó là chế độ bảo hành đáng tin cậy. 

Do đó, để lựa chọn được công ty uy tín nhất bạn nên tham khảo và kiểm tra thực tế các công trình mà các nhà sản xuất đã thực hiện trước đó xem có đúng như thông tin họ công bố hay cam kết không.

den led nha xuong


Hi vọng rằng những thông tin tham khảo trong việc cung cấp bóng đèn đường led ở trên sẽ giúp bạn có lựa chọn sáng suốt nhất khi lựa chọn dòng sản phẩm này!   

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4