Bán đèn led siêu sáng, chất lượng tại Hồ Chí Minh

Bán đèn led siêu sáng tại HCM

Bạn đang có nhu cầu dùng đèn led chiếu sáng và muốn tìm một nơi bán đèn LED chất lượng tại Hồ Chí Minh để sử dụng được những sản phẩm tốt nhất, ưng ý nhất là nhu cầu và mong muốn của hầu hết các khách hàng, của người tiêu dùng. Nhưng nếu không biết cách chọn lọc thông tin và tìm hiểu thì chắc chắn thượng đế khó lòng được thỏa mãn những điều đó. Vì thế, việc quan trọng nhất là trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về đèn LED.

Trên thị trường không thiếu nơi nơi quảng cáo là địa chỉ, cơ sở bán đèn LED chất lượng tại Hồ Chí Minh, nhưng thực hư ra sao chỉ khi nào bạn mua về và sử dụng thì mới biết được. Thế nhưng bạn có nhu cầu mua số lượng lớn mà đúng hàng kém, hàng xấu thì chắc chắn sẽ tổn hại không ít tới tài chính của mình, của doanh nghiệp. Do đó, bạn phải tìm hiểu các bộ phận của đèn LED, xem nó được cấu tạo như thế nào, linh kiện ra sao:

1.     1Chip led

Để bóng đèn có thể chuyển đổi từ điện năng thành quang năng chính là nhờ bộ phận này. Chip Led đóng vai trò quyết định xem chất lượng chiếu sáng có tốt hay không, tuổi thọ của bóng đèn là lâu dài hay ngắn hạn, từ đó sẽ cho biết giá thành của sản phẩm.

Với những nơi bán đèn LED chất lượng có uy tín hay thương hiệu, thường nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng về ngành công nghiệp ánh sáng như Mỹ, Nhật hay Hàn Quốc,….chip có khả năng sinh nhiệt ít, đồng thời quan thông tương đối cao.

1.      2. Bộ nguồn

Nhiệm vụ chính của bộ nguồn đó là biến đổi điện áp AC sabg Dc, nhờ đó kích thích quá trình hoạt động của chip LED. Một bộ nguồn tốt sẽ giúp cho bóng điện chiếu sáng hiệu quả nhưng trước hết nó phải đáp ứng được các tiêu chí cần thiết như: linh kiện tốt, có mạch bảo vệ, phối hợp cùng với bộ tản nhiệt hiệu quả,…

2.      3. Bộ tản nhiệt

Nếu bộ tản nhiệt hoạt động mạnh thì tuổi thọ của bóng đền càng thấp và ngược lại,chính vì thế khi mua đèn LED chiếu sáng, bạn nên chú ý tới bộ phận này, nếu nó tốt thì hiệu suất chiếu sáng cũng cao. Ngày nay, một số thương hiệu nổi tiếng đã thay thế bộ tản nhiệt bằng đồng vì nó tiết kiệm tốt hơn, khả năng tản nhiệt cũng cao hơn.

3.      4Hiệu suất phát quang

Những nơi bán đèn LED chất lượng thường phân phối sản phẩm có hiệu suất trên 100lm/W, ánh sáng tối và rộng, đủ sức chiếu vào khoảng không gian đúng như yêu cầu, mong muốn của người sử dụng.

4.     5.  Chỉ số hoàn màu

Yếu tố này cũng cực kỳ quan trọng, nếu đèn LED chiếu sáng đạt đúng tiêu chuẩn của châu Âu thì phải có CRI từ 80 Ra trở lên. Nếu bạn chọn được sản phẩm như thế thì chắc chắn sẽ có nhiều lợi ích và cảm thấy yên tâm cho đôi mắt, cho thị lực của mình.

Khi có nhu cầu tìm một địa chỉ bán đèn LED chất lượng tại Hồ Chí Minh bạn không nên quá vội vàng, nhất là khi mua với số lượng lớn để lắp đặt cho nhà xưởng, cơ sở sản xuất hay nhà máy, các công trình giao thông,….Thay vào đó hãy tham khảo thông tin, ý kiến cũng như đóng góp của mọi người để việc đầu tư của mình là đúng đắn.

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4