Bảng báo giá đèn led chiếu sáng đường phố công cộng mới nhất

Bảng báo giá đèn led chiếu sáng đường phố công cộng

Bạn muốn tham khảo bảng báo giá đèn đường LED 2017 để xây dựng dự toán ngân sách cho dự án riêng mình và so sánh các loại đèn LED lại có sự chênh lệch về giá, chính sách bán hàng. Nguyên nhân có khác biệt về giá đèn LED, đèn chiếu sáng nhà xưởng do thương hiệu, chất lượng sản phẩm, linh kiện, chế độ bảo hành, hệ thống nhà phân phối cung cấp… Để giải quyết những khó khăn, thắc mắc này, chúng ta sẽ đi khảo sát rõ hơn về sản phẩm chiếu sang LED.

Bảng báo giá đèn led chiếu sáng đường phố

Chắc chắn rằng ai khi mua bất kỳ thứ gì, dùng dịch vụ gì cũng muốn mình chọn được hàng chuẩn, hàng tốt, có giá trị sử dụng bền lâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty, đại lý phân phối, bán các sản phẩm chiếu sáng, nhưng khi đọc bảng báo giá đèn đường led chiếu sáng đường phố công cộng mới nhất thì lại không giống nhau, mặc dù khi ta quan sát bên ngoài lại thấy nó chẳng có gì khác biệt. Nguyên nhân là bởi vì mỗi loại đèn LED được cấu thành từ những bộ phận như chip led, bộ nguồn ( Drive LED) hay phần tản nhiệt, vật liệu bên ngoài bảo vệ bộ đèn,… khác nhau, chất liệu khác nhau:


- Chip led có nhiệm vụ chuyến hóa điện năng thành quang năng, vì thế mới có thể cung cấp ánh sáng đến cho người sử dụng. Gía của nó chênh lệch nhau là bởi vì “mang danh” các thương hiệu nổi tiếng như LumiLED, Cree, Nichia, Samsung, LG.. – những ông trùm trong lĩnh vực chip cung cấp cho nsx chiếu sáng. Càng thương hiệu lớn thì càng ảnh hưởng giá đèn đường LED đường phố càng cao vì nó bảo đảm chất lượng tốt nhất, còn những thương hiệu bình dân hoặc không được nhiều người biết đến như Chip LED không có hiệu hoặc nguồn gốc xuất xuất xứ không rõ ràng thì giá thành sẽ rẻ hơn do chip LED kém. Hiện tại trên thị trường có nhiều nguồn gốc chip LED trôi nổi, chip đã qua sử dụng hoặc chip loại 3-4 có độ bền thấp, thời gian hoạt động ngắn, nhanh chóng thay đổi màu sắc sau thời gian 6 tháng hoặc suy giảm nhanh. Khuyến khích người dùng nên lựa chọn các đơn vị có uy tín hoặc các chứng nhận test chip LED rõ ràng.

- Bộ nguồn: bộ phận này cũng lầ một yếu tố then chốt để quyết định giá thành sản phẩm là cao hay thấp. Khi đèn đường LED được dùng những linh kiện tử có chất lượng cao, mạch ổn định thì chắc chắn tuổi thọ của đèn cũng rất đáng ngưỡng mộ. Nhưng ngược lại, nếu bộ nguồn yếu thì chỉ được một thời gian là bóng đèn sẽ chảy, hỏng và khách hàng sẽ lại mất thêm chi phí để tìm mua một thiết bị khác thay thế. Và đây cũng là một trong số nguyên nhân mà bạn thấy báo giá đèn đường LED là chênh lệch từng loại. Khuyến cáo một số hãng có Drive LED uy tín như Xitanium Philips, Meanwell, ETI..

- Bộ phận tản nhiệt: hiện nay hầu hết đèn đường LED đều được các nhà sản xuất tìm đến vật liệu bằng nhôm để thay thế chất liệu đồng như trước kia. Đơn giản là vì nhôm tồn tại ít tạp chất do đó việc tản nhiệt sẽ tốt hơn. Mặc dù nhìn các sản phẩm chẳng có gì khác biệt quá lớn, thế nhưng chỉ khi nào bạn sử dụng thì mới có thể nhận thấy rõ điều này. Hàng kém chất lượng vỏ ngoài mau chóng bị gỉ sét, bị oxy hóa, không chỉ mất thẩm mỹ mà còn khiến cho tuổi thọ của bóng đèn bị giảm, dễ dàng gây ra tình trạng cháy nổ, hỏng hóc. Vì vậy mà bảng giá đèn đường LED đường phố công cộng cũng cao – thấp khác nhau phụ thuộc vào bộ phận này.

Trên đây là một số chi tiết quan trọng cấu thành nên một chiếc bóng đèn LED. Tầm quan trọng của ánh sáng chắc hẳn chúng ta đều được biết, chính vì thế nên mỗi khách hàng đều muốn tìm một sản phẩm chất lượng và có uy tín nên lựa chọn nhà phân phối uy tín và có mức độ hỗ trợ cao. Việc tìm hiểu hay tham khảo Bảng báo giá đèn đường led chiếu sáng đường phố công cộng mới nhất sẽ giúp ích rất nhiều cho thượng đế trong việc đầu tư cho mình.

DOWNLOAD BẢNG BÁO GIÁ ĐÈN LED ĐƯỜNG PHỐ

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4