Cách để nhận biết địa điểm bán đèn led chiếu sáng đường phố chất lượng

Cách để nhận biết địa điểm bán đèn led chiếu sáng đường phố chất lượng

Để thay thế những loại đèn không tốt, thiếu ánh sáng và có tuổi thọ kém thì những nhà đầu tư, những người chịu trách nhiệm thi công, chịu trách nhiệm chọn lựa đã tìm ra bóng đèn LED. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng ưu việt và đáp ứng được mọi nhu cầu, đòi hỏi của các khách hàng, dù họ có người khó tính đi chăng nữa. Nơi bán đèn LED chiếu sáng đường phố chất lượng hiện đã có mặt trên thị trường.
Ngày nay, nếu như có nhu cầu, chỉ cần tham khảo những thông tin trên mạng,  trên các phương tiện khác là bạn cũng đã dễ dàng tìm cho mình một địa chỉ uy tín, tin cậy. Biết được tầm quan trọng của ánh sáng đèn đường, không chỉ đơn giản là dùng để chiếu sáng, phục vụ tham gia giao thông mà còn góp phần giảm thiểu những tệ nạn xã hội vào buổi tối, thế nên chúng ta mới càng cần đến những loại đèn có nhiều điểm nổi bật.

đèn đường led

Để đánh giá được nơi bán đèn LED chiếu sáng đường phố chất lượng hay không, trước tiên bạn phải căn cứ vào sản phẩm, xem cấu trúc thiết kế của nó như thế nào.
Ví dụ như chip LED. Trên thị trường hiện nay có hai loại đó chính là chip led công suất cao và một loại khác là công suất thấp. Chip là bộ phận quan trọng nhất của bóng đèn, dựa vào đó mà khách hàng có thể biết được phần nào công suất chiếu sáng của nó ra sao, có gây ảnh hưởng gì cho người sử dụng như làm chói mắt, nhức mỏi mắt hay không,… Nếu chip  thuộc hàng tốt thì bao giờ tuổi thọ cũng cao hơn, bền hơn và ít khi bị cháy, bị hỏng nên sẽ tiết kiệm một khoản chi phí kinh tế không hề nhỏ trong việc đại tu, bảo dưỡng hay sữa chữa và thay thế.
Bên cạnh đó bạn còn phải quan tâm xem nơi bán đèn đường LED có chip LED thuộc thương hiệu nào. Đó có thể là Cree, Bridgelux của Mỹ hay Nichia của Nhật hoặc Epistar của Taiwan, ngoài ra còn có một số thương hiệu quen thuộc khác như Samsung hay LG,…
Một bóng đèn LED tốt bao giờ cũng có độ sáng phù hợp, không quá yếu cũng không quá mạnh, tạo cảm giác thoải mái cho người đi đường quan sát những phương tiện hay chướng ngại vật trước mắt. Thêm vào đó là mức độ tản nhiệt của nó cũng ít, không gây nóng cho bóng.. Mua sản phẩm của những thương hiệu có tên tuổi, có uy tín thì khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị tốt hơn, yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Hiện nay trên thị trường, có không ít địa điểm quảng cáo bán đèn LED chiếu sáng đường phố chất lượng, thế nhưng thực tế thì hoàn toàn không như vậy. Họ nhập hàng rẻ tiền, không của những thương hiệu uy tín rồi về làm giả nhãn mác, bán với mức giá thấp hơn một chút để lôi kéo khách hàng, những ai ham đồ rẻ chắc chắn sẽ bị lừa. Khi về dùng thì bóng nhanh cháy, hỏng, ánh sáng không tốt như mong muốn,…
Vì thế, hãy tìm cho mình một nơi bán hàng có uy tín, có tên tuổi để món đồ mình cần đáp ứng với các tiêu chí mà mình đưa ra, phục vụ việc tham gia giao thông của mọi ngươi được thuận lợi nhất.

Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4