Công ty cung cấp bóng đèn đường led Tphcm

Cung cấp bóng đèn đường LED Tphcm

Bên cạnh việc lựa chọn loại bóng đèn đường LED phù hợp thì việc chọn công ty cung cấp bóng đèn đường LED cũng là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Hiểu được điều này, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một số tiêu chí khi đánh giá và lựa chọn công ty cung cấp bóng đèn đường LED tại HCM.

1. Chọn công ty cung cấp đèn đường LED dựa trên hiệu quả dự án

Hiện nay, để đầu tư một hệ thống đèn đường LED Hồ Chí Minh thì doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản đầu tư với chi phí rất lớn so với việc sử dụng đèn huỳnh quang. Tuy nhiên, nếu xét theo hiệu quả của dự án khi thay thế vài trăm bóng đèn huỳnh quang bằng vài trăm bóng đèn đường LED thù bài toán cho thấy sử dụng đèn LED đường phố vượt trội và tiết kiệm chi phí hơn hẳn. 

Bởi khi liệt kê đầy đủ các loại chi phí phải tiêu tốn khi sử dụng đèn đường cao áp huỳnh quang như chi phí điện năng, chi phí bảo dưỡng, chi phí thay bóng đèn và chi phí tổn thất do gián đoạn để thực hiện bảo trì hay thay thế… thì tổng thiệt hại còn cao hơn mấy lần so với sử dụng bóng đèn đường LED.

Trong khi đó, nhiều dự án thay thế chuyển đổi từ đèn cao áp huỳnh quang sang đèn đường LED đều thể hiện rõ những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại. Đặc biệt, khi khách hàng chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ cung cấp bóng đèn đường LED uy tín, chất lượng thì và có bảng báo giá đèn đường led rõ ràng sẽ càng mang lại “lợi nhuận” cao hơn.

Do vậy, trước khi xem xét chi tiết giá bóng đèn led, hãy đặt vấn đề và yêu cầu với công ty cung cấp bóng đèn đường LED tại HCM để có cái nhìn toàn diện hơn về hiệu quả kinh tế khi sử dụng đèn đường LED.

đèn đường led

2. Chọn công ty cung cấp bóng đèn đường LED chất lượng

Rõ ràng, yếu tố chất lượng là điều không phải bàn cãi trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp bóng đèn đường LED để sử dụng. Đơn vị cung cấp đèn đường LED Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng bên cạnh việc bán hàng của mình thì phải tư vấn được giải pháp chiếu sáng hiệu quả, tiết kiệm chi phí tối ưu nhất bằng sản phẩm có chất lượng đến tay khách hàng. Để làm được điều đó, yêu cầu công ty cung cấp giá đèn đường LED tại HCM  và phải có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao để hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Bên cạnh đó, có rất nhiều thông số liên quan đến chất lượng chiếu sáng bằng đèn đường LED và người tiêu dùng phải quan tâm đồng thời nhiều tiêu chí để chọn được công ty cung cấp đèn đường LED uy tín. Tuy nhiên, thay vì tự xem xét từng thông số kỹ thuật của đèn đường LED, khách hàng hãy yêu cầu được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết để đảm bảo chất lượng sản phẩm trong thi công lắp đặt và sử dụng.

3. Các cam kết về hậu mãi của công ty cung cấp đèn đường LED tại HCM

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp đèn đường LED cam kết về tuổi thọ của đèn đường LED lên đến 50.000 giờ hoạt động chiếu sáng. Tuy nhiên, thực tế khi đưa vào sử dụng thì một số sản phẩm đèn LED kém chất lượng lại bị hỏng hóc ngay sau một thời gian sử dụng khá ngắn. Dĩ nhiên là không tránh khỏi một tỷ lệ hỏng nhất định đối với các loại thiết bị điện tử, hoặc điều kiện sử dụng mỗi nơi mỗi khác. 

Thế nhưng, để đảm bảo cho hiệu quả kinh tế trong việc sử dụng đèn đường LED như đảm bảo không phát sinh chi phí thay thế đèn đường LED trước thời điểm thu hồi được chi phí đầu tư từ lợi ích tiết kiệm tiền điện, thì doanh nghiệp cần yêu cầu một thời gian bảo hành và chế độ hỗ trợ kỹ thuật phù hợp để khai thác hiệu quả khoản chi phí đầu tư ban đầu khá lớn này.


 4. Thương hiệu của công ty cung cấp bóng đèn đườngLED tại HCM

Điểm qua cả 3 yếu tố trên thì khách hàng có nhu cầu sử dụng đèn đường LED có thể thấy ngay rằng, chỉ những công ty cung cấp đèn đường LED có kinh nghiệm, uy tín thì mới xây dựng được thương hiệu vữngchắc trong lòng người tiêu dùng.

Ngoài ra, đối với các dự án đèn đường LED thường cóquy mô lên đến vài trăm bóng đèn, điều này cho thấy năng lực tài chính của nhàcung cấp bóng đèn đường LED như thế nào, và giá đèn đường led ra sao. Đây cũng là một yếu tố đáng để quantâm xem xét trong đánh giá và lựa chọn công ty cung cấp đèn đường LED tạiHCM uy tín, chất lượng.


Đối tác

Doi tac 1
Đối tác 2
Đối tác 5
Đối tác 4